Thời trang - làm đẹp 2011-08-28 19:26:18

mua cái này về zô công viên ........ vs bạn gái khỏi sợ bị thấy


1 thiết kế túi xách đặc biệt để bảo vệ cuộc sống riêng vừa được ra đời.


Gần đây 1 nhóm thiết kế người Italia đã cho ra đời 1 sản phẩm đặc biệt “có thể bảo vệ cuộc sống riêng” gây chú ý với nhiều người. Theo các tờ truyền thông liên quan tới thiết kế tại nước ngoài, 4 nhà thiết kế trẻ người Italia mới đây đã cho ra mắt sản phẩm có tên gọi “Privacy shell” (nghĩa là “tự bảo vệ cá nhân”). Hiện họ đang tiến hành kiểm tra độ ứng dụng của sản phẩm.

Sản phẩm công bố được làm bằng chất liệu giấy. Nó có đặc trưng mang hình thái rất đặc biệt, có thể mở rộng tựa như con ốc sên giấu mình trước kẻ địch bằng cách cuộn tròn vỏ. Khi không còn sử dụng những lúc để nguỵ trang, nó có thể gập lại giống như ta đang mang 1 chiếc túi xách thông thường.



Hình ảnh từ sản phẩm túi xách Privacy shell


1 tờ báo đưa tin: “Nếu sản phẩm này đưa vào sử dụng nó sẽ giúp giải phóng bạn hoàn toàn trong những đô thị ồn ào tấp nập. Chỉ có điều khoảnh khắc bạn mở sản phẩm ra chắc chắn sẽ làm những người hiếu kỳ tụ tập rất đông quanh bạn.

Những nhà thiết kế sáng tạo nên sản phẩm này hiện đang theo học chuyên ngành truyền thông học khoa thiết kế sản phẩm tại cùng 1 trường đại học. Lý giải về ý tưởng lạ kỳ này, họ cho hay: “Chúng tôi đã nghĩ sẽ phải làm thế nào để tự mình thể hiện và bảo vệ cuộc sống riêng tư trong môi trường mà bạn luôn phải để tâm quan sát tới mọi người xung quanh”. Từ suy nghĩ đó, 4 sinh viên đã cùng nhau tìm ra giải pháp bằng chiếc túi xách bảo vệ cá nhân này. Đặc biệt, khi bạn muốn thể hiện tình cảm đặc biệt với người mình yêu, chiếc túi sẽ trở thành vật che rất hữu hiệu và kín đáo. Vì thế, nó còn được gọi là túi xách bảo vệ tình yêu.

Trong lần giới thiệu sản phẩm này, 4 nhà thiết kế trẻ còn đưa ra 4 mẫu hình như khăn bịt mặt, đồ trang điểm trên đầu… Đó là 1 thiết kế thể hiện tính tự tại nhưng hiện vẫn đang ở trong tình trạng chưa hoàn tất để đưa vào thực tiễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)