Teen 24h 2008-07-31 05:48:29

Mùa hè đi "khoe"… nội y



Mốt "khoe màu đen" trong áo đồng phục ngày nào đã được biến tấu “hoành tráng” hơn. Bây giờ "sành điệu" là phải ăn mặc thế nào để lộ hẳn một phần nội y - càng rực rỡ càng tốt - ra ngoài.

Quần áo làm nền cho nội y…
Nhu cầu “khoe” của nữ sinh ngày càng lớn. Bộ đồng phục mỏng manh không che được nội y đen phía trong đã vô tình trở thành điểm nhấn đẹp, thế là thay vì một chiếc “trắng trắng xinh xinh”, các nàng phải sắm bằng được cái “màu đen” nổi bật. Đó là ở trường, là khi muốn thay đổi những bộ đồng phục nhàm chán.

Không chỉ còn là cố tình "vạch áo" đồng phục để… khoe… (Hình minh họa)
Còn đã ra đường, nơi thoải mái tự do thể hiện cá tính và ý thích của mình thì các nàng lại chuộng kiểu nội y lấp lánh, nhiều màu và phải cực kỳ bắt mắt.

Cố tình mặc áo ngoài trong suốt để nhìn rõ nội y là một kiểu khoe…(Hình minh họa)
Mùa hè năm nay loại áo hở lưng, xẻ sâu cổ cánh dơi hay sơ mi mỏng dính đang rất được ưa chuộng. Teen nhà mình lại càng có cơ hội thể hiện sự gợi cảm mà suốt 9 tháng học bị bít bùng trong bộ đồng phục. Khác với kiểu lộ gần hết cơ thể như áo dây, áo yếm hoặc quần cạp trễ hết… mông mà người lớn hay phê phán, kiểu áo lộ nội y này chỉ nhấn mạnh duy nhất vào vòng 1. Chiều chiều lượn qua các phố quanh hồ Gươm, Hàng Bông và Phố Huế thường dễ bị “cháy” mắt bởi những cặp chân dài mãi… không thấy quần (ngắn quá í mà), rồi các kiểu áo thời trang nhất, gợi cảm nhất và cũng lộ nội y nhiều nhất. Con trai đi không cẩn thận như Đức (sn1990) thì dễ đau chân vì ngã sau khi đau mắt lắm.
Cậu bạn cười kể lại một lần mải nhìn theo một bạn nữ cùng trường, lúc đi học thì ăn mặc bình thường nên chẳng có gì nổi bật cả. Nhưng hôm đó, bạn ý mặc nguyên cả cái áo xẻ xuống… lưng. Phần áo ngực hình chữ V, cũng xẻ sâu như thế, lồ lộ ra cả bộ ngực. Kiểu áo cánh dơi mỏng đó hình như đang được ưa chuộng nên đi đâu cũng thấy teen girl mặc. Lần ấy báo hại Đức “xòe” một quả ngay trên đường vì choáng.
D.L (lớp 11 trường TNT) là một “fan” cực bồ kết những loại áo để hở nội y. Vốn may mắn có được vòng 1 khá chuẩn mặc dù vẫn còn chưa phát triển hết, L chỉ lùng mua áo loại áo trong suốt hoặc màu kem siêu mỏng, kiểu dáng thì đơn giản, “nhiệm vụ” của loại áo này là làm nổi bật lên cái áo ngực lấp lánh đang mặc ở trong. Chính vì thế, nội y của L luôn phải thuộc dạng đặc biệt.
L lùng hết những cửa hàng chuyên bán đồ Thái, màu sắc sặc sỡ và có tên hãng đàng hoàng như Playboy, Sabrina hay Morgan. Bộ sưu tập hàng trăm cái… nội y lấp lánh khiến L hài lòng lắm. Việc còn lại là mua nốt kiểu áo “có mà như không” nữa thôi.

Không có được vòng 1 đủ hấp dẫn để mặc áo khoe nội y, K.P (17 tuổi) vẫn cố “nhắm mắt nhắm mũi” mà theo mốt bằng được. “Hè năm nay mốt kiểu áo sơ mi mỏng không cài 4 khuy trên, như thế mới đẹp!”, P cho biết xu hướng thời trang rồi tự tin chỉ vào bộ áo mình đang mặc.
Kiểu áo sơ mi có thắt lưng ở dưới, cổ không cài mấy khuy đầu này đang khiến các nàng “ngất ngây” săn lùng. Thế nhưng nó chỉ đẹp khi vòng 1 thật hoàn hảo, còn teen mình vẫn chưa phát triển hết cơ thể thì việc khoe một bộ ngực… mỏng như áo, trên cái nội y lòe loẹt sặc sỡ thì thật… hãi quá!
Hà Thủy (16 tuổi) lại có kiểu “một mất một còn” rất ấn tượng. Thủy mặc áo con ở trong, bên ngoài khoác một chiếc áo tay lỡ dạng nỉ có mũ, kéo khóa xuống tận… bụng. Ai nhìn thấy Thủy không “mắt chữ A mồm chữ O” hơi phí, chi có điều mùa hè nóng bức, nhìn cô bạn chật vật với kiểu áo đẹp mà nóng thấy khổ sở quá. Hôm nào đi chơi mà “vô phước” gặp phải kẻ nghịch ngợm vô ý, kéo cái phéc-mơ-tuya xuống thì…
Nội y làm nền cho…?
Rất nhiều teen girl cho rằng mặc một bộ quần áo sexy kiểu nửa kín nửa hở như thế mới khẳng định được phong cách ăn mặc của mình trước các bậc “đàn chị”, để không còn bị coi là “trẻ con chỉ biết harajuku với xì tin nhí nhảnh”.
D.L tỏ ý tức tối khi bị đánh giá là “hở hang, hư hỏng” khi mặc những kiểu hở nội y. “Đó là thời trang, ở nước ngoài người ta cũng mặc thế thì tại sao mình mặc lại bị đánh giá?”, L còn bức xúc khi “Đi học đã tuân theo nội quy chỉ áo trắng đồng phục quanh năm, mùa hè đến phải ăn mặc thoải mái một chút chứ!” Tuy vậy L cũng không khỏi sợ khi nhớ lại lần gần đây, đang đi xe một mình trên đường Kim Liên thì một kẻ đội mũ sùm sụp phi hẳn lên, nhìn nhìn rồi bất ngờ thò tay sang… sờ ngực. L loạng choạng ngã xe ngay giữa đường, gào lên chửi thì kẻ thô bỉ kia đã cao chạy xa bay rồi.
Một bộ quần áo không đánh giá được con người, nhưng lại đủ để làm nền cho lời ra tiếng vào và những “tai nạn” chẳng lường trước nổi. Đúng là kiểu áo này rất đẹp, sexy và rất thời trang. Nhưng liệu dành cho teen mình thì có hợp không nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)