Teen 24h 2008-07-23 02:41:57

Múa sexy - “Cởi càng nhiều càng tốt"


Nhạc bật ầm lên, cả bọn bắt đầu lắc lư quay cuồng. Các cô cậu xì tin cứ thể cởi dần từ quần tới áo, và cuối cùng ai cũng chỉ còn đồ lót trên người. “Mặc đồ nhảy nhót thì nóng nực, vướng víu lắm”.


ảnh minh họa Múa sexy đang trở thành trò chơi "nguy hiểm" của một số teen Xì Gòn. Không phải tới những quán bar, vũ trường. Chỉ cần nhà ai đó rộng rộng, bố mẹ đi vắng là teen đã có thể tụ tập và diễn ngay những trò "múa sexy" nóng bỏng.

Một lần tình cờ…


(Ảnh minh họa)
Không phải teen nào cũng biết được trò này. Theo như tìm hiểu thì chỉ có những teen cực sành điệu và hơi sexy một chút mới dám tìm hiểu và tham gia vào những trò đùa kinh dị này!
Linh (trường MD) trong một lần đi nhậu “tới bến” cùng nhóm bạn, cả bọn quyết định chơi tăng hai, một anh bạn trong nhóm chạy mua thêm bia và kéo về nhà Hùng. Hôm nay mẹ Hùng đi công tác, ba Hùng thì cũng chẳng có nhà nên tha hồ mà quậy!

Sau khi đã ngà ngà say, Hùng mở nhạc ầm ầm cả lên, cả bọn bắt đầy lắc lư quay cuồng. Hứng quá nên Hùng cởi phăng áo, sau đó đến chiếc quần jean và chỉ mặc độc một cái…quần lót!

Linh hốt hoảng che mặt lại thì bị cô bạn cười hô hố bảo là quê mùa. Thêm một nhỏ nữa cởi phăng chiếc áo dây bên ngoài, chỉ chừa lại duy nhất một mảnh vải che thân! Linh tò mò hỏi cô bạn thân nhất thì được rỉ tai: “Trò này có lâu rồi! Tại mày “lúa” quá nên không biết đó thôi! Thử đi! Mặc đồ nhảy nhót nóng nực, vướng víu lắm!”.

Thú chơi “điên” lan rộng

Ngấm ngầm trong một số teen hiện nay đều biết hoặc đã từng tham gia vào trò chơi kinh dị này!

Khi bàn về chuyện múa…sexy, Nam (trường KO) ban đầu còn e ngại nhìn quanh nhưng khi thấy mọi người không ai chú ý thì anh chàng “sổ” một tràng từ A-Z.

Nào là muốn thật “bốc” thì phải cởi càng nhiều càng tốt, nhạc càng to càng “phê”. Nam còn tâm sự rằng có vài đứa bạn nhảy bốc quá đến nỗi “cắn” luôn! Bọn nó liều thật. Riêng Nam chỉ dám nhìn thôi chứ không dám tham gia.

Cũng vì lẽ đó mà anh bạn phát hiện ra rằng, khi có men rượu vào, những người bạn của Nam không còn phân biệt nam hay nữ nữa, hễ nhạc nổi lên là nhảy loạn xạ, chỉ tội cho mấy chiếc áo, mấy chiếc quần cứ bị quăng không thương tiếc.

Ngọc Anh (trường CD) thì ậm ừ khi được hỏi có tham gia múa… sexy lần nào chưa, cô bạn chia sẻ rằng đã từng thử một lần, thấy vui vui nhưng sao cũng hơi hồi hộp! Từ lần đó đến giờ trong đầu Ngọc Anh lúc nào cũng bị ám ảnh bởi những hình ảnh nhơ nhớp khó phai mờ đó.

Cạm bẫy với teen

Có lẽ đúng như lời Ngọc Anh nói, không hồi hộp sao được khi những lúc quay cuồng trong trạng thái gần như không một miếng vải che thân sẽ là cơ hội cho mấy đứa bạn xấu lén quay phim, chụp ảnh lại.

Nguy hiểm hơn là những trò tống tiền nhau rồi tung ảnh “nuy” lên mạng. Thật là một ngày đáng nhớ đối với VY (trường NV) khi lần đó trong lúc đang tham gia múa sexy thì phát hiện thằng bạn chơi xấu dùng ĐTDĐ quay phim lại, cũng may là lúc đó Vy phát hiện kịp thời nên giựt phăng cái ĐTDĐ, rút thẻ nhớ ra và dọa nếu không xóa file đó thì sẽ không trả thẻ lại. Hắn ta chỉ còn biết tuân lệnh. Nếu như lúc đó cô bạn không nhanh mắt thì có lẽ những tấm ảnh “thiếu vải” đã lên mạng từ hồi nào.

Đó là còn chưa kể khi một đám cả con trai con gái quay cuồng trong men rượu và những trang phục thiếu vải, ai dám chắc là sẽ không có chuyện đáng tiếc xảy ra. Khi đó, bạn sẽ trách ai? Trách mình khi tham gia vào một trò chơi thác loạn nguy hiểm chăng?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)