Chuyện shock 2010-03-03 13:24:38

=)) Mua Za^m bằng tiền giả :D


[size=1]Mua dâm bằng… tiền giả[/size]Sau khi hành lạc với gái mại dâm xong, Nguyễn Công Hưng "hào phóng" bo cho cô này 2 tờ 500 nghìn đồng… tiền giả.

Ngày 25/2, phòng An ninh điều tra CA Đắc Lắc cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để chuyển VKSND tỉnh truy tố trước pháp luật về hành vi lưu hành tiền giả của đối tượng Nguyễn Công Hưng (32 tuổi, trú P. Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Đêm 8/12/2009, nhận tin báo của quần chúng, tại một phòng của khách sạn H.L trên đường Hùng Vương - TP BMT, các trinh sát Đội CSĐTP về TTXH CA TPBMT đã bắt quả tang Hưng đang lưu hành tiền giả, thu tang vật tiền giả polymer gồm 44 tờ loại 100 nghìn đồng và 5 tờ 500 nghìn đồng.

Nguyễn Công Hưng cùng tang vật tiền giả.
Hưng khai nhận, y đã có 2 tiền án về các tội "Cố ý gây thương tích" và "Trộm cắp tài sản". Sau khi ra tù năm 2007, y kiếm sống bằng nghề phụ hồ sau đi học nghề quay vịt nhưng sau đó nghe một người bạn cũ ở tỉnh Đắc Nông rủ đi mua tiền giả về tiêu thụ để kiếm lời nhanh, y cầm cố chiếc xe máy của mình và gom hết vốn liếng lại đi mua 9 triệu đồng tiền giả đem về Đắc Lắc để lừa người dân tiêu thụ. Trên đường đi, y đã tiêu thụ được một số tờ tiền giả.

Tối 8/12/2009, Hưng đem một tờ 500 nghìn đồng tiền giả đi mua một con gà hấp chanh với giá 120 nghìn đồng và lấy lại 380 nghìn đồng tiền thật. Mang con gà về ăn nhậu xong, thấy có vẻ dễ dàng trót lọt, Hưng liền đến khách sạn H.L thuê phòng ngủ và gọi gái mại dâm đến hành lạc. Khi trả tiền trước cho nhân viên khách sạn 350 nghìn đồng tiền thuê phòng, Hưng độn vào đó 2 tờ 100 nghìn đồng tiền giả.

Sau khi hành lạc với gái mại dâm xong thì y "hào phóng" bo cho cô này 2 tờ 500 nghìn đồng tiền giả. Cho đến hôm sau, các điều tra viên đã truy thu được tờ 500 nghìn đồng tiền giả mà Hưng đã lừa mua con gà của người dân.

theo zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)