Scandal 2009-04-18 06:09:41

MV “Love Game” của Lady Gaga “dính thẻ đỏ” vì quá nóng


Rõ là “lận đận” thật mà!
MV “Love Game” đã được Lady cho phát hành hồi tháng 2 vừa rồi, nhưng ngay khi ra mắt, điều đầu tiên đập vào mắt các fans là style của MV “Love Game” khá giống với “Toxic” của Brit. Nhiều ý kiến, tranh cãi đưa ra nhưng cuối cùng, sự trùng hợp này được giải thích là vì cả hai MV này đều do cùng một đạo diễn thực hiện.



Và mới đây, MV “Love Game” tiếp tục “lận đận” khi bị Kênh Channel 10 của Úc “phê” cho mức rating “M” (có cảnh nhạy cảm, không dành cho người dưới 16 tuổi). Trong khi đó, điều kiện để một MV có thể lên sóng là phải ở mức rating “G” (cho mọi lứa tuổi) hoặc “PG” (trẻ em có thể xem được có sự hướng dẫn của cha mẹ), như vậy đồng nghĩa là “Love Game” sẽ không được trình chiếu trên chương trình Video Hits.



Nhà sản xuất Ben Fletcher nói: “Thật hiếm có một clip nào mà nhạy cảm đến mức chúng tôi hầu như không có cách nào để chỉnh sửa nó mà không làm mất đi ý nghĩa của video. Đó không chỉ là về ca từ và cách nhìn nhận, nếu bạn đánh giá nó dựa trên cả hai nhân tố đó thì có thể đã không quá tệ”.

Ben cho biết thêm rằng: “Đó là do những tác động tích tụ đi kèm với nhau. Chúng tôi đã được khuyến cáo rằng sẽ rất khó khăn để sửa xuống thành mức PG, vì vậy chúng tôi đã quyết định không lên sóng MV này”.



Tuy nhiên mặc cho các tranh luận, “Love Game” hiện đang giữ vị trí no.18 trên bảng xếp hạng single ở Úc.
Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/mv-love-game-cua-lady-gaga-dinh-the-do-vi-qua-nong-19686.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)