Teen 24h 2011-09-06 01:01:29

MỸ NAM sành điệu nhất xứ HÀN XẺNG ......


Không quá lời chút nào khi nói rằng các nam diễn viên, ca sĩ của Hàn Quốc luôn được xem là các biểu tượng thời trang của giới trẻ khắp châu Á. Bản lĩnh thời trang của họ được thể hiện vô cùng rõ nét và phá cách qua những món đồ trên người. Luôn đi tiên phong trong hầu hết các xu hướng của thời trang nam cả về mảng trang phục trình diễn lẫn đời thường, các chàng tài tử, ca sĩ Hàn Quốc đã tạo dựng được cho mình một đẳng cấp riêng biệt khó sánh bằng.

Tuy nhiên, trong showbiz Hàn lại được chia ra nhiều phân cấp và xu hướng khác nhau. Và giữa cả "rừng" mỹ nam điển trai hào hoa lẫn yểu điệu ấy, ai sở hữu phong cách được người hâm mộ quan tâm, yêu thích và gây tiếng vang nhất?

Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc ngắn gọn trên không hề đơn giản. Mới đây một chuyên trang thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc đã tiến hành cuộc bầu chọn mang tên “The Most Fashionable Male Celebrity” tạm dịch là ngôi sao nam thời trang nhất. Cuộc bình bầu kéo dài hai tháng và thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.



10 mỹ nam lọt vào vòng bình chọn cuối cùng của cuộc tìm kiếm ngôi sao nam thời trang nhất xứ Hàn




Kết quả cuối cùng khá bất ngờ và đã tạo nên nhiều tranh cãi thú vị


Sau khi khảo sát hàng trăm ngôi sao nam, vòng cuối cùng có 10 mỹ nam lọt vào “thi đấu”. Đó đều là những “đối thủ” cân sức cân tài và đã xảy ra nhiều tranh cãi đầy thú vị xen lẫn hồi hộp quanh vòng bình chọn cuối cùng này. Ví dụ như những người yêu mến sự lịch lãm, nam tính của Lee Min Ho lại như muốn “điên đầu” trước nét yểu điệu, nữ tính và có phần rườm rà của Jang Geun Suk.

Các fan của “hoàng tử” bảnh bao và chau chuốt Kim Bum lại ra sức kiềng mặt đối thủ chuyên lăng xê thời trang rách rưới Jung Yong Hwa – thành viên của ban nhạc CN Blue. Trong khi mọi người dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về Kim Huyn Joong với sự đa phong cách và luôn đẹp mắt với mọi tạo hình thì kết quả chung cuộc lại được giành cho Kim Jae Joong (của nhóm JYJ) với số phiếu áp đảo là 22.77%. Kim Huyn Joong chỉ được 15.84% số phiếu bầu. Đẹp trai và gây ầm ĩ nhiều như Lee Min Ho cũng chỉ xếp thứ nhì với 21.29% phiếu bầu.

Cùng ngắm lại danh sách các nam ngôi sao thời trang nhất Hàn Quốc:







Kết quả chung cuộc lại được giành cho Kim Jae Joong (của nhóm JYJ) với số phiếu áp đảo là 22.77%.













Đẹp trai và gây ầm ĩ nhiều như Lee Min Ho cũng chỉ xếp thứ nhì với 21.29% phiếu bầu.




Ứng cử viên nặng kí Kim Hyun Joong với sự đa phong cách và luôn đẹp mắt trong mọi tạo hình cũng không đạt kết quả như mong đợi. Anh xếp vị trí thứ 3.




G Dragon (Bigbang) xếp thứ 4 với 15.35% số phiếu bầu chọn




Thứ 5 là Kim Hee Chul (Super Junior)




Nét yểu điệu, nữ tính và có phần rườm rà của Jang Geun Suk đã gây nhiều tranh cãi trong cuộc bình bầu này.




Thế nên anh chàng "đẹp gái" chỉ giành 5.94% số phiếu bầu, anh đứng thứ 6 trong bảng tổng sắp





Cùng vị trí này còn có mỹ nam chuyên lăng xê thời trang rách rưới Jung Yong Hwa – thành viên của ban nhạc CN Blue




U-know Yunho (TVXQ/DBSK) về "ghế" thứ 8






"Hoàng tử" Kim Bum có kết quả khá "bê bết" ở vị trí thứ 9 vì lý do không tạo được phong cách riêng cho mình. Anh ăn vận khá nhạt so với các mỹ nam khác






Cuối cùng là KEY (SHINee) với lượng phiếu khiêm tốn 0.99%
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)