Sao thế giới 2012-04-15 21:32:21

Mỹ nhân Hoa ướt mà vẫn..."nóng"


Không cần trang phục hở hang và cũng không cần tạo dáng quá táo bạo nhưng họ vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt. Bí quyết của hình ảnh khiêu khích này nằm ở bối cảnh thực hiện có liên quan tới… nước.

Dù là giữa thiên nhiên, trong bể bơi hay đơn giản là ở bồn tắm, với vòi hoa sen… các sao nữ đã có thể khoe khéo đường cong sexy của mình sau lớp áo mỏng ướt nhẹp. Thêm một chút ánh sáng mờ ảo hoặc chói chang nắng ấm, họ lại có thể thay đổi phong cách từ bí ẩn lạnh lùng tới hưng phấn tột đỉnh.

Hãy cùng ngắm nhìn và chấm điểm xem nữ diễn viên Hoa ngữ nào thành công nhất trong những bộ ảnh “ướt át” sexy này :







Lý Phi Nhi - mỹ nhân được nhớ tới với nhiều sự kiện tiêu điểm: bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh, sự cố tụt váy trên thảm đỏ LHP Cannes 2010, diễn viên tạo sức "nóng" cho Tân lộc đỉnh kýNhật chiếu Trùng Khánhxuất hiện trên tạp chí Elle men với hình ảnh sexy "khó cưỡng".




Mạnh Thiến - con gái nuôi của Châu Nhuận Phát gây "sốc" khi bán nude chụp hình cho tạo chí Trendsports. Lựa chọn bối cảnh phòng tắm với vòi hoa sen xối xả lên thân, mỹ nhân 8X có dịp khoe vòng 1 "nặng trĩu" trong làn nước mát lạnh






Miêu Phổ thường được biết đến với các vai diễn hiền dịu, đoan trang. Tuy nhiên, trong bộ ảnh nghệ thuật này, người ta đã có dịp khám phá "góc khác" trong tính cách của cô. Nữ diễn viên Hoàng đế cuối cùng, Đông Phương đại cảng diện áo sơ mi trắng mỏng tang, kết hợp với nội y đen sexy. Khi cơ thể ướt nhẹp trong nước, hình thể gợi cảm lộ rõ trước ống kính khiến Miêu Phổ trở nên khiêu khích hơn bao giờ hết.






Tương tự Miêu Phổ, Tiểu Tống Giai - nữ diễn viên của Đại chiến Xích bích cũng chọn trang phục "xuyên thấu" để tạo ra sự gợi cảm. Từng lọn tóc rối nhẹ buông lơi trên vai, dính trên cổ, trên ngực và khẽ rung lên mỗi khi người đẹp nói cười. Hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết khiến khán giả nữ cũng phải thốt lên trầm trồ.








Hình ảnh trên là cảnh tắm khỏa thân của Trương Tử Lâm trong phim điện ảnh đầu tay có tên Ngạnh Hán 2. Hình bên dưới là hậu trường quảng cáo mới của cựu hoa hậu thế giới. Và bất luận thực hiện cho mục đích nào thì người đẹp Trung Quốc cũng đều hết mình thể hình






Phan Sương Sương luôn biết cách thu hút sự chú ý của dư luận và giới truyền thông. Khi mới gia nhập làng giải trí, cô được mệnh danh là Tiểu Thư Kỳ vì sở thích mượn vai diễn "nóng" để tiến thân. Tiếp đó, khi ít nhiều được biết đến, Phan Sương Sương lại quyết định công khai quan hệ với Lâm Phong để "dựa hơi" nổi tiếng. Liên tiếp những scandal ầm ĩ diễn ra khiến tên tuổi của cô không ngừng thăng tiến
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)