Sao thế giới 2012-11-05 15:22:27

Mỹ Nhân Phim Cấp 3 'Đi Về Hướng Tây' Đại Náo Đài Loan


[size=6]Dàn diễn viên nữ của bộ phim cấp ba "Đi về hướng Tây" đã làm náo động một khu phố ở Đài Loan khi họ sang quảng bá tác phẩm điện ảnh của mình.[/size]


Sự xuất hiện của ba nữ diễn viên của phim Đi về hướng Tây làm náo động cả một khu phố Đài Loan.
Để chuẩn bị ra rạp vào ngày 5/11, đạo diễn Hồ Diệu Huy đã kéo quân sang Đài Loan từ hai ngày trước. Vì đã được tạo được tiếng vang lớn khi công chiếu ở Hong Kong nên bộ phim Đi về hướng Tây rất được khán giả xứ Đài mong đợi.

Sự xuất hiện của ba cô gái xinh đẹp, bốc lửa gồm Vương Lý Đan Ni, Lý Mộc Tịnh và Trương Ái Nhã đã thu hút rất đông người đi đường tò mò đứng lại xem, rồi tranh nhau chụp hình. Tuy chỉ đóng vai thứ nhưng trong chuyến đi lần này,Trương Ái Nhã có vẻ nổi bật hẳn nhờ ăn mặc sexy, cố tình để lộ bộ ngực đồ sộ cùng những phát ngôn mạnh bạo.




Trương Ái Nhã rất được các khán giả nam yêu mến vì ăn mặc sexy và tính tình hoạt bát.
Trả lời phỏng vấn của báo giới Đài Loan, Trương Ái Nhã tiết lộ để diễn đạt cảnh "tự sướng" trong phim, cô đã học hỏi từ các nữ diễn viên trong những đĩa xem sex Nhật Bản. Sau đó, cô còn tuyên bố nếu bộ phim Đi về hướng Tây đạt doanh thu vượt qua ngưỡng 60 triệu tân đài tệ thì cả đoàn phim sẽ mừng công bằng màn bơi khỏa thân. Tuy nhiên sau đó, một người trong ê-kíp làm phim đính chính đó chỉ là ý định của riêng cá nhân Trương Ái Nhã, chứ đoàn phim chưa bao giờ đề xuất vụ bơi khỏa thân.





Ê-kíp làm phim Đi về hướng Tây "làm trò" trong buổi gặp gỡ giới truyền thông Đài Loan. Cô gái mặc áo đen là Hà Bội Du, em dâu tương lai của Trương Bá Chi
Tập thể đoàn phim Đi về hướng Tây cũng đã có một buổi gặp gỡ giới truyền thông xứ Đài. Không khí náo nhiệt và nóng hổi khi các diễn viên vui đùa trên sân khấu.
Xuất hiện ở sự kiện này, nữ diễn viên Hà Bội Du ăn mặt khá kín kẽ, không khoe vòng một như ba cô bạn đồng nghiệp. Hà Bội Du hiện là bạn gái của Trương Bá Văn (em trai Trương Bá Chi).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)