Sao Việt 2014-05-24 16:49:21

Mỹ nhân Việt gây phản cảm với tư thế khoe vòng 3,,,,,,mông em nào cũng đẹp, nếu cởi hết ra chắc sẽ đẹp hơn


Có rất nhiều cách tạo dáng tạo được ấn tượng và thiện cảm với công chúng, tuy nhiên, một vài mỹ nhân chuộng mốt khoe vòng 3 đã vô tình để lại những hình ảnh thiếu sự tinh tế.

Mốt tạo dáng, diện trang phục khoe vòng 3 gợi cảm nở rộ trong những năm gần đây. Khởi đầu trào lưu này phải kể đến ''Nữ hoàng nội y'' Ngọc Trinh. Để thể hiện hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong những bộ ảnh trang phục đồ lót, nữ người mẫu ra sức tạo đường cong thêm phần hấp dẫn. Dần dần, cách tạo dáng này được cô ứng dụng khi tham dự các sự kiện showbiz Việt. Tiếp sau Ngọc Trinh, hàng loạt những mỹ nhân như Trà Ngọc Hằng, Thái Hà, Phan Như Thảo, Ngọc Bích… cũng sao chép kiểu tạo dáng này.
Cách tạo dáng xoay lưng khoe vòng 3 còn được ''Nữ hoàng nội y'' ứng dụng trong đời thường. Việc tạo dáng cong quá đà đã khiến cô nhận phải những ánh mắt thiếu thiện cảm từ công chúng.
Trà Ngọc Hằng ứng dụng nhiệt tình cách tạo đường cong gợi cảm trong nhiều bộ ảnh thời trang và khi dự sự kiện. Tuy nhiên, kiểu tạo dáng quá đà của nữ người mẫu đã khiến người xem 'nhức mắt. Cô nhanh chóng lọt vào nhóm những sao nữ thích phô diễn vòng 3 nhất làng giải trí. Sau này, người đẹp bắt đầu tiết chế hình ảnh bằng phong cách street style cá tính, hợp mốt.
''Nữ hoàng gợi cảm'' Hà Anh là ví dụ điển hình của trường hợp thích khoe cơ thể hoàn hảo bằng trang phục nội y hoặc hở hang táo bạo. Không chỉ thể hiện ý tưởng sexy, nóng bỏng trong những bộ ảnh thời trang, chân dài đình đám còn rất chăm chỉ trưng diện kiểu mốt này khi dự sự kiện. Hình ảnh sexy quá đà từng khiến Hà Anh nhận phải lời chê bai gay gắt của công chúng khi làm xấu hình ảnh người phụ nữ Việt.
Một trong những bộ cánh bị chỉ trích nằng nề của Hà Anh. Trên sân khấu âm nhạc, Hà Anh liên tục diện những trang phục cũn cỡn, giúp cô khoe đường cong cơ thể. Việc hở hang quá mức cho phép đã khiến nữ ca sĩ - người mẫu hứng chịu búa rìu dư luận trong một thời gian dài.
Dù vấp phải nhiều ý kiến chê bai, nữ người mẫu vẫn chưa có sự tiết chế khi chọn trang phục. Mới đây nhất, cô tiếp tục gây xôn xao showbiz khi diện chiếc quần jeans ngắn cũn, để lộ vòng 3 phản cảm khi dạo phố.
Hot girl Elly Trần cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách này. Nữ người mẫu không chỉ chuộng mốt khoe vòng 1 với trang phục nội y, trong nhiều bộ ảnh cô còn thể hiện sự táo bạo với cách phô diễn vòng 3 nóng bỏng. Thế nhưng, việc khoe cơ thể lặp lại quá nhiều không giúp Elly trở nên gợi cảm hơn, thay vào đó hình ảnh của cô ngày càng rơi vào tình trạng phản cảm, tạo phản ứng trong dư luận.
Elly Trần nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích khi đăng tải bức ảnh diện áo thun mỏng tang, để lộ vòng 3 kiêu gợi.
Để thay đổi phong cách thời trang, quán quân The Voice mùa đầu tìm đến những trang phục ngắn sexy. Tuy nhiên, chiếc váy ''phản chủ'' đã khiến Hương Tràm rơi vào tình thế dở khóc dở cười khi trình diễn.
Nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm không hay biết mốt quần ngắn vô tình để lộ vòng 3 khi tạo dáng. Sau đó, cô bị liệt vào danh sách mỹ nhân ăn mặc phản cảm của nhiều bình chọn tuần và tháng.
Chiếc quần ngắn cũn là thủ phạm khiến ''Nữ hoàng sắc đẹp'' Vũ Hoàng Điệp bị chê trách là thiếu chỉn chu.
Trong một bộ ảnh thời trang, do mải mê tạo dáng, Maria Đinh Phương Ánh vô tình để lộ vòng 3 phản cảm. Hình ảnh không mấy đẹp đẽ khiến cô dính mác người đẹp ăn mặc thiếu sự tinh ý.
Khi tái xuất showbiz vào đầu năm 2014, Đinh Phương Ánh tiếp tục khiến người xem thất vọng với mẫu quần ôm sát, cách tạo dáng phô diễn số đo vòng 3 quá đà.
''Nữ hoàng thị phi'' Phương Trinh từng hứng chịu búa rìu dư luận vì bộ cánh mặc ở nhà không khác gì trang phục ''khoe hàng'' lộ liễu.
Mốt diện quần khoe vòng 3 tiếp tục được cô duy trì sau đó.
Chiếc váy ôm giúp Mai Phương Thúy khoe trọn đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, cách tạo dáng cong triệt để này không giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 đẹp hơn trong mắt công chúng.
Thảo Trang cũng nhận phải những lời chê bai về cách tạo dáng thiếu tinh tế trên sân khấu âm nhạc mới đây.
Chưa dừng lại đó, nữ ca sĩ còn đăng tải những hình ảnh chỉ mặc nội y, áo thun mỏng để lộ vòng 3 phản cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)