Hot boy - hot girl 2018-10-01 20:20:43

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia mấy ai được hạnh phúc trọn vẹn như Hà Tăng, Thu Thảo


Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Thu Thảo được xem là có cuộc sống hạnh phúc khi lấy chồng đại gia nhưng trong làng giải trí Việt mấy ai được như vậy.

Người đẹp lấy chồng đại gia là chuyện quá bình thường trong làng giải trí Việt. Nhiều người đẹp thực sự bước sang một trang mới với cuộc sống yên ấm hạnh phúc bên chồng giàu có nhưng có những người vẫn vướng cảnh hẩm hiu chua chát.

Dương Cẩm Lynh : Ra đi tay trắng khi chia tay chồng đại gia

Dương Cẩm Lynh được công chúng biết đến nhờ giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình phía Nam. Người đẹp từng góp mặt trong những bộ phim: Mặt nạ máu, Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau…

Dương Cẩm Lynh có cuộc sống không như ý bên chồng đại gia.

Trong giới nhiều người đồn thổi, Dương Cẩm Lynh có bệ đỡ là chồng giàu có, mãi sau này cô mới dám công khai mối quan hệ ấy. Chồng đại gia của Dương Cẩm Lynh chính là nhà sản xuất phim Anh Khoa. Họ chung sống hai năm qua trước khi chia tay.

Khi sống cùng chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh được ở trong ngôi biệt thự màu trắng tuyệt đẹp. Người đẹp luôn mỉm cười hạnh phúc trong bên chồng đại gia cùng con trai nhỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Dương Cẩm Lynh khóc nghẹn ngào khi tuyên bố đã chia tay chồng.

Cuộc sống với chồng đại gia của Dương Cẩm Lynh thực sự không còn màu hồng như mọi người vẫn tưởng. "Thật ra chúng tôi đã có mâu thuẫn từ nhiều tháng trước. Quan điểm về cuộc sống, lối sống, hạnh phúc gia đình của chúng tôi không hòa hợp. Anh cần một người vợ ở nhà, còn tôi lại thích quay phim và không nghĩ đơn giản.

Thật sự sau nhiều chuyện xảy ra thì bây giờ tôi sợ yêu và sợ cả đàn ông. Tôi cũng còn ít niềm tin cho họ. Tôi nghĩ trên đời sẽ không có đàn ông nào yêu mình mãi mãi, chỉ có mình yêu bản thân mà thôi", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên : Lấy chồng giàu nhưng rất vô tâm

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một MC nổi tiếng ở hải ngoại, cô luôn thể hiện mình là một người phụ nữ tự tin hạnh phúc. Tuy nhiên, cô từng trải qua cuộc hôn nhân không được như ý muốn với chồng giàu có.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia tay người chồng vô tâm.

Cô kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Dù nữ MC chưa từng chia sẻ gì về cuộc hôn nhân đầu tiên, nhưng bà Đặng Tuyết Mai có nói trong cuốn hồi ký rằng, bác sĩ Nguyễn Quang Li quá vô tâm, không đồng điệu được với tâm hồn giàu cảm xúc và phóng khoáng của Kỳ Duyên.

Thậm chí, ông còn nhiều lần thoái thác đưa vợ đi diễn xa. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt đó cứ tích tụ cho đến 1 ngày tình cảm mòn nhạt hết, Kỳ Duyên quyết định đâm đơn li hôn. Cô trở về thời độc thân với hai cô con gái nhỏ còn quá bé bỏng.

MC Quỳnh Chi : Cuộc sống không màu hồng trong gia đình giàu sang

Quỳnh Chi là một hot girl nổi tiếng trong làng giải trí với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Năm 2011, cô lên xe hoa và có một đám cưới hoành tráng với một thiếu gia nhà giàu ở Cần Thơ. Được biết, gia đình chồng Quỳnh Chi nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thủy hải sản.

MC Quỳnh Chi có cuộc sống không màu hồng trong gia đình giàu có.

Cuộc sống của Quỳnh Chi êm đềm trong suốt 4 năm, bất ngờ đến năm 2015, cô bất ngờ khi thông báo đã ly hôn và chia sẻ những mảng tối khi làm con dâu nhà đại gia. Ngay từ khi về làm dâu, Quỳnh Chi đã đối mặt với việc gia đình chồng phá sản.

Thậm chí, sau đó, cô đã bị tước đi quyền làm mẹ khi không được gặp con trai và phải lao vào cuộc chiến giành lại con đầy nước mắt.

Hiện tại, những mâu thuẫn giữa vợ chồng Quỳnh Chi đã giảm bớt, họ đã bình tĩnh trở lại nhưng không được trọn vẹn như cũ. Còn Quỳnh Chi, kể từ khi chia tay chồng giàu, cô tập trung cho nghề và cố gắng phấn đấu để kiếm được nhiều tiền để cuộc sống tốt hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)