Thời trang - làm đẹp 2008-07-16 07:20:05

Mỹ phẩm sạch cho làn da


Mỹ phẩm sạch cho làn da
Tôi là nhân viên văn phòng, không phải lao động hay đi dưới nắng quá nhiều nhưng công việc bắt buộc tôi phải dùng rất nhiều mỹ phẩm. Qua một thời gian dài tôi thấy da mình lão hóa và gần như lúc nào tôi cũng phải dùng mỹ phẩm.
Nếu không trang điểm da mặt tôi nhìn rất “bì” và xuất hiện nhiều nếp nhăn, da khô, nám. Tôi rất lo sợ. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi nên lựa chọn phương pháp nào hiệu quả và an toàn hơn cả? (Nguyễn Lan Hương).
Hầu hết các mỹ phẩm trên thị trường bây giờ ít nhiều có những chất gây hại cho làn da. Hơn thế nữa làn da bạn sẽ bị lão hóa rất sớm bởi hóa chất, chất bảo quản không sạch.
Trường hợp như của bạn hiện nay là rất nhiều. Bạn nên chăm sóc cho làn da của mình bằng những liệu pháp massage da mỗi ngày và sử dụng dòng mỹ phẩm sạch.
Tại các nước phát triển, dòng sản phẩm mỹ phẩm sạch rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Những loại sản phẩm này được sản xuất tuân theo quy trình nghiêm ngặt: nguồn cung cấp nguyên liệu sản xuất sản phẩm là nguồn nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn trồng theo phương pháp sạch, hay còn gọi là phương pháp trồng hữu cơ (không có chất kích thích tăng trưởng, không có phân bón hoá học, không thuốc trừ sâu). Thành phần chiết xuất và bảo quản không có những chất có thể gây ung thư như Parabens, Sodium Laury Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, không có chất tạo màu hoá học (tất cả các sản phẩm đều mang màu sắc đặc trưng từ loại hoa quả được chiết xuất hoặc màu trong suốt), không có cồn công nghiệp, không gây kích ứng da.
Hiện tại, dòng sản phẩm mỹ phẩm sạch Nature’s Gate được tin dùng và ưa chuộng nhất tại USA đã có bán tại Việt Nam.
Bạn nên thử dòng Mỹ phẩm sạch này để tránh các chất có hại cho da và tái tạo lại sức sống cho làn da của bạn.
Dòng sản phẩm Organic Advanced Care gồm bộ 7 sản phẩm chăm sóc da
01 In the Beginning Sữa rửa mặt làm dịu nhẹ 02 Tonner Back the Clock Tonner dịu nhẹ không cồn 03 C For Yourself Serum Vitamin C làm đẹp da 04 Forget Your Lines Serum làm tan nếp nhăn có Ameliox 05 Light Switch Serum làm trắng da tinh chất chanh 06 Have A Vine Day Dưỡng ẩm ngày nho Chardonnay 07 Oh What A Night Dưỡng ẩm đêm tinh chất Walnut Bạn có thể tìm mua hay đặt hàng taị nhà phân phối chính hãng theo địa chỉ sau:
Showroom MPS, 251 đường Kim Liên Mới, Hà Nội, Việt Nam.
Đường dây nóng chăm sóc khách hàng: (04)2203536.
Web: www.myphamsach.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)