Sao Việt 2009-07-22 18:32:29

Mỹ Tâm nằm bất tỉnh trên sân khấu?


[size=3]MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể cô cứ tưởng Mỹ Tâm nằm để 'pose' khi thấy ca sĩ này ngất trên sân khấu![/size]

Trong clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm ngất, người ta thấy Kỳ Duyên và Nguyễn Ngọc Ngạn vẫn nói cười trong khi ca sĩ vẫn nằm yên trên sân khấu. Nhiều khán giả, đặc biệt là fan của Mỹ Tâm, đã trách Kỳ Duyên vô tâm… Dưới đây là câu chuyện qua lời kể của MC Kỳ Duyên, trích tại website riêng của cô: Quả thật Kỳ Duyên và anh Nguyễn Ngọc Ngạn không biết Mỹ Tâm xỉu…




Mỹ Tâm quỵ trên sân khấu


Hôm đó, show ở Houston, diễn trong night club/reception hall (nơi tổ chức đám cưới, dạ tiệc…) chứ không phải diễn ở rạp. Ở đó có dựng sân khấu nhưng không có cánh gà hai bên để ngồi phía trong nhìn ra sân khấu. Tất cả mọi người bước ra sân khấu đều phải đi luồn qua tấm màn từ phía sau ban nhạc. Muốn nhìn ra sân khấu phải hé màn ra mới thấy được; nhưng chỉ hé nho nhỏ thôi vì cái màn gần giữa sân khấu mà mở to thì khán giả sẽ nhìn thấy được.

Cái chết của Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền đã làm Mỹ Tâm xúc động mạnh. Cả ngày đó cô không ăn và khóc rất nhiều, lại thêm hai đêm trước diễn (bay từ tiểu bang này đến tiểu bang khác), gần như không ngủ. Đến Houston, hôm đó, ngoài trời rất nóng, bên trong thì bật máy lạnh… Tất cả mọi thứ đó hợp lại để làm cô kiệt sức. Lúc đó đã hơn 1h sáng; đáng lẽ chương trình phải kết thúc vì mọi người phải về sắp sếp đồ đạc (sáng hôm sau có những người phải ra sân bay lúc 4-5h sáng, để bay show tiếp). Riêng Mỹ Tâm thì đã hát hết 6 bài trong phần của cô mà khán giả vẫn la: "More! more!" nhất định không cho cô xuống.

Để chiều lòng khán giả, Mỹ Tâm bằng lòng hát thêm một bài, tùy theo sự yêu cầu của khán giả. Nhiều khán giả la tên bài Bang Bang nên Mỹ Tâm đã hưởng ứng. Bài Bang Bang được đánh bằng điệu rock mạnh và có lẽ vì là bài cuối, nên Mỹ Tâm trình diễn rất bốc. Giữa bài, Kỳ Duyên hé màn nhìn ra thấy cô đang quay cuồng nửa quy nửa bò trên sân khấu với mái tóc hất rũ rượi quanh mặt trong thật 'phê'. Quả thật là cô đã bỏ hết tâm hồn và sức lực vào phần trình diễn đó.



Mỹ Tâm đã nằm ngất trong tư thế rất đẹp trên sân khấu

Bài Bang Bang kết thúc bằng những nốt nhạc dằn mạnh và tiếng trống cuộn dồn dập rồi…i m bặt. Giữa tràng pháo tay vang dội, anh Ngạn và Kỳ Duyên bước ra sân khấu để kết thúc chương trình và cả hai cùng ngạc nhiên, khi bặt gặp Mỹ Tâm nằm úp mặt trên sàn (mà ngặt là cô lại ngất trong một tư thế rất đẹp… người hơi cong cong, một chân duỗi dài, một chân hơi co lại, hai tay đễ thẳng qua đầu và che ngang mặt… trông như là cô đang pose). Cảm nghĩ đầu tiên của Kỳ Duyên là cô đang diễn vì… BANG BANG… bắn… chết… hết chuyện. Không những Kỳ Duyên, anh Ngạn, ban nhạc mà ngay chính khán giả cũng nghĩ vậy vì họ tiếp tục reo hò…cổ vũ. Kỳ Duyên mới đùa với khán giả là: "Thôi quý vị ơi, ca sĩ đã nằm trên sân khấu như vậy thì quý vị tha cho… có 'more' cũng không còn sức để 'more'" rồi quay sang anh Ngạn cười cười: "Chắc anh phải bế Mỹ Tâm vào quá…"

Kỳ Duyên và anh Ngạn nói đùa vài phút mà vẫn không thấy Mỹ Tâm nhúc nhích… rồi thấy bầu show mặt mày tái xanh, cùng 2-3, người chạy lên sân khấu khiêng Mỹ Tâm vào… Lúc đó Kỳ Duyên và mọi người mới biết là Mỹ Tâm xỉu thật. Kỳ Duyên cảm thấy ngỡ ngàng và bắt đầu lo cho Mỹ Tâm. Anh Ngạn và Kỳ Duyên vội vàng kết thúc ngay chương trình và khán giả cũng ra về trong sự bàng hoàng, quan tâm.




MC Nguyễn Ngọc Ngạn và Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Phía trong, mọi người đã để Mỹ Tâm nằm dài trên một băng ghế và đang… xoa dầu (lúc đó Kỳ Duyên cũng hoảng hồn nên không nghĩ ra nhưng bây giờ nghĩ lại thì thật tức cười… nếu một ca sĩ hàng đầu của Mỹ mà xỉu trên sân khấu thì chắc chỉ vài phút là có xe cấp cứu tới hoặc trực thăng cấp cứu bốc đi liền, còn Việt Nam mình thì cứ dầu cù là, dầu gió xanh lôi ra mà đánh… chữa bách bệnh!). Xoa dầu một lúc, Mỹ Tâm tỉnh lại và cô cho biết mình không sao, chỉ mệt và choáng váng. May quá!

Nếu biết Mỹ Tâm xỉu thật thì tất nhiên là Kỳ Duyên, anh Ngạn… mọi người chung quanh sẽ làm tất cả để giúp cô. Đừng nói là Mỹ Tâm mà khi ta thấy bất cứ một người nào trong cơn hoạn nạn, thì phản xạ tự động của ta nhào tới đỡ… không ai có thể đứng đó dửng dưng… mà nhất là còn cười đùa… thì… hết nói…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)