Xóm con trai 2008-07-04 03:29:50

Nam sinh lớp 8 bị thần kinh sau khi... XXX


Một nam sinh lớp 8 đã có những biểu hiện bất thường về thần kinh sau khi “quan hệ” với bạn gái của mình. Cậu luôn bị ám ảnh vì chuyện đã xảy ra, lo sợ bị phát hiện

Liên Trần (theo People.cn)

Điền Thiên là học sinh lớp 8 tại một trường trung học ở khu Vũ Xương (thành phố Vũ Hán). Cậu bạn này cực kì mê game và có thể ngồi cày cuốc cả đêm bên máy tính.
Ngay từ năm lớp 7, Điền Thiên đã có bạn gái là một cô bạn cùng tuổi. Cách đây khoảng một tháng, Thiên và bạn gái của mình đã lén lút về nhà Thiên để xem phim đen và download ảnh sex từ trên mạng về. Kết cục là do tâm lí tò mò của tuổi mới lớn, "chuyện đó" đã xảy ra.

Sau khi xảy ra chuyện, Thiên luôn bị ám ảnh về chuyện này. Một phần vì sợ bị bố mẹ phát hiện, phần còn lại cũng sợ bạn gái nhỡ bị “dính thai” sẽ gây chuyện với mình.



Tuổi mới lớn luôn tò mò "khám phá"… (Hình minh họa)
Thần kinh của Điền Thiên lúc nào cũng căng ra vì quá lo lắng, cậu thậm chí không thể sinh hoạt bình thường. Nghiêm trọng hơn khi gần đây, Điền Thiên luôn có những biểu hiện của bệnh thần kinh: lúc cười lúc khóc, thậm chí còn không thể kiềm chế được mình và đã đánh mắng bố mẹ.
Giáo sư tâm lý Thang Tuệ Minh (Khoa Thần kinh bệnh viện tỉnh) cho biết những diễn biến tâm lý của Điền Thiên bây giờ hoàn toàn có thể lý giải được. Thiên yêu quá sớm trong khi chưa dậy thì hết, lại có những hành vi giới tính vượt quá độ tuổi.
Với những việc “tày đình” thế này, khi xảy ra, teen sẽ không biết cách phải giải quyết như thế nào, nên tất nhiên cuộc sống và tâm lý của bạn ấy sẽ bị xáo trộn. Nếu nghiêm trọng thì còn có thể bị bệnh thần kinh nữa.
theo kenh 14.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)