Chuyện shock 2011-06-19 12:49:46

Nam SV chết nghi do học quá sức?


[size=4]Xác của một nam sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội vừa được tìm thấy tại khu nhà trọ. Phòng của nạn nhân không có dấu hiệu của việc mất trộm tài sản.[/size]

Ngày 18/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ cái chết của nam sinh viên Đ.V.H (SN 1988, quê ở Thái Nguyên, sinh viên trường Đại học bách khoa Hà Nội).

Thông tin ban đầu cho hay, vào ngày 17/6, tại khu nhà trọ tổ 14 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, người dân nơi đây phát hiện thấy xác một nam sinh viên. Vào thời điểm phát hiện ra sự việc có khá nhiều sinh viên khác trong khu nhà trọ chứng kiến.

Thông tin cho thấy, nạn nhân từ trước đến nay sống hòa thuận với mọi người và không có mâu thuẫn với bất cứ ai. Nạn nhân sống cùng với em trai tại khu nhà trọ này được khoảng một năm nay.

Phòng trọ của nạn nhân không có dấu hiệu của việc mất đồ đạc và tài sản. Gia đình nạn nhân ngay sau khi biết tin đã có mặt để giải quyết. Theo nhận định của một số người sống trong khu nhà trọ, nhiều khả năng nạn nhân đột tử do thời gian qua học hành áp lực.

Vụ việc hiện đang được làm rõ.

(Theo VTC News)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)