Ăn chơi 2016-05-06 03:21:05

Nam thanh niên cảm thấy "ngán" vì làm chuyện ấy liên tục với 400 cô gái


Một chàng thanh niên có vẻ ngoài điển trai đã liên tục được các cô gái mời gọi và anh đã có tình trường lẫy lừng cùng 400 cô gái. Tuy nhiên trái ngược với suy nghĩ anh ấy thật may mắn của mọi người, chàng thanh niên cảm thấy thật đau khổ vì phải làm chuyện ấy quá nhiều. Bên cạnh đó chuyện mây mưa còn hủy hoại cuộc đời tươi sáng của anh.

>> Tác dụng tuyệt vời của “chuyện ấy” vào buổi sáng sớm

>> Đàn ông và những bí mật động trời trong "chuyện ấy"

>> Lý do điên rồ nào khiến nàng mong tìm đến “chuyện ấy” nhất?

>> Những lý do cho thấy làm "chuyện ấy" ở khách sạn thú vị hơn ở nhà

>> Nàng nên làm gì khi chàng gặp rắc rối về "chuyện ấy"?

>> Không chỉ để làm "chuyện ấy", bao cao su còn làm được khối chuyện hay ho khác!

>> "Chuyện ấy" thường xuyên giúp bạn thông minh hơn và giàu có hơn!


Benny James cảm thấy thất vọng khi hầu hết các cô gái đều tìm đến mình để làm chuyện ấy - Ảnh: Nextshark

Đó là Benny James, 22 tuổi sống tại Croydon, Vương quốc Anh. Anh có vẻ ngoài đẹp trai và quyến rũ. Cũng nhờ vậy mà Benny James thu hút nhiều lượt follow từ các cô gái trên Twitter.

Nhiều phụ nữ đã cố gắng “mời gọi” Benny James bằng những từ ngữ khiêu gợi hoặc hình ảnh “kích thích” thông qua mạng Internet. Ban đầu vì không kiềm chế được nên Benny James đã nhanh chóng nhận lời mời và liên tục qua đêm với nhiều phụ nữ. Đỉnh điểm nhất trong lịch sử tình trường của anh là ngủ với 6 cô chỉ trong một tuần. Và tổng cộng anh đã qua đêm với 400 bạn gái.

Những mối tình chớp nhoáng của Benny James đa số là dạng tình một đêm, ngủ xong là “đường ai nấy đi”, cao nhất là kéo dài 1 tuần rồi chia tay. Benny James cho biết ban đầu anh có chút hứng thú với điều đó nhưng càng về sau anh càng cảm thấy “ngán”. Anh phát chán khi phải làm chuyện ấy liên tục và mệt mỏi với những hình ảnh “mời gọi” trên mạng xã hội.


Benny James, chàng trai đã từng ngủ với 400 cô gái nay trở nên chán ngấy chuyện mây mưa - Ảnh: Nextshark

Benny James cho biết thêm, hầu hết các cô gái tìm đến anh chỉ với mục đích để “thỏa mãn” chứ không phải vì tình yêu. Anh cảm thấy mệt mỏi và thất vọng vì điều đó. Giờ đây Benny James mong muốn có một người đến với mình bằng tình yêu thật sự.

Đến thời điểm này trên mạng xã hội vẫn còn nhiều cô gái tìm đến với Benny James vì chuyện ấy. Tuy nhiên Benny James đã quyết tâm nói “không” với bất cứ cô gái nào đến với mình chỉ để “thỏa mãn”. Anh cho rằng chuyện tình dục đã hủy hoại cuộc đời anh và làm anh cảm thấy không còn hạnh phúc. Benny James chán ngấy vì phải làm chuyện đó liên tục.


Những cô gái đến với Benny đa phần là muốn tình một đêm với anh chàng này - Ảnh: Nextshark

"Tôi muốn ổn định, tôi muốn lập gia đình nhưng lại quá quen với việc ngủ với hàng trăm cô gái. Kể từ đầu năm nay tôi đã ngủ với 6 cô trong vòng 1 tuần. Hiện tại tôi đang cố gắng giảm xuống còn 2 cô cho 1 tuần. Tôi đang dần chán chuyện ấy", Benny tâm sự.

Benny nói thêm, anh đang tìm kiếm một cô gái để yêu thật sự, để hẹn hò cùng nhau hay đơn giản chỉ là được đi cùng nhau đến những nơi mình thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)