Teen 24h 2018-01-07 18:52:37

Nặng 80kg và bị từ chối phũ phàng, cô nàng Hàn Quốc này đã làm nên kì tích


Đã có rất nhiều câu chuyện ‘vịt hóa thiên nga’ truyền cảm hứng đến các bạn trẻ trong hành trình tìm kiếm lại sự tự tin của bản thân, và đây là một trong số đó.

Cô gái làm nên kì tích này là Lee Yura đến từ Hàn Quốc. Đã từng nặng lên đến 80kg nên chân tay và khuôn mặt của cô nàng trông như bị phù nề cả lên. Những đường nét vốn rất xinh đẹp của Yura cũng bị lấp mất bởi lượng mỡ quá lớn nên trông cô không hề có nét gì nổi bật.

Cô chỉ gây chú ý khi trở thành tâm điểm cho sự trêu chọc của mọi người. Chính vì vậy những năm tháng Trung học cũng biến thành ác mộng đối với cô.





Yura trước và sau khi giảm cân.

Tuy nhiên, chỉ khi lên đến đại học và bị người mình thích từ chối, Yura quyết định phải thay đổi bản thân. Việc giảm cân là không hề dễ dàng nhưng Yura vẫn rất quyết tâm.

Cô nàng đã cố gắng vượt qua bản thân, sử dụng cách giảm cân khoa học nhất là thiết lập chế độ ăn uống hợp lí và tập gym mỗi ngày. Dần dần, nỗ lực của Yura cũng đã được đền đáp.

Bây giờ, cô nàng đã có một thân hình thon thả, các đường nét xinh đẹp của khuôn mặt cũng đã có dịp được lộ diện. Cộng với việc thay đổi ăn mặc và trang điểm, ngoại hình mới của cô nàng đã khiến bao chàng trai phải ngước nhìn.





Dáng người mảnh mai là thế nhưng cô bạn này đã từng nặng đến 80kg.

Từng là một nạn nhân của ‘body shaming', Yura luôn phải hứng chịu những lời trêu chọc và đùa cợt ác ý. Cô đã từng rất ít nói và sống khép kín.

Từ khi lột xác, Yura đã có một cuộc sống hoàn toàn mới. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và dáng người siêu chuẩn, ngoài việc học ở trường, Yura còn làm bà chủ của một shop quần áo online kiêm người mẫu ảnh.

Hành trình giảm cân và trở nên xinh đẹp của Yura đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ, nhất là từ phía các cô gái. Cùng nhìn ngắm những bức ảnh sau khi giảm cân của Yura, biết đâu chúng ta lại có thêm cho mình những động lực mới để chinh phục chính mình!







Hình ảnh mới này của Yura đã truyền cảm hứng đến nhiều người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)