Hot boy - hot girl 2014-04-16 02:23:09

!!@@@Nàng béo 9x hóa 'đầu gấu' dọa nạt bạn bè$$$###nhìn béo nhưng cá tính,,,,,và hay hay


Bộ ảnh về thời áo trắng trong sáng, tinh nghịch được Thủy Tiên - cô bạn nặng hơn 100 kg thể hiện hài hước, sinh động.

Ngô Thủy Tiên sinh năm 1995, là gương mặt gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây với ngoại hình quá cỡ. Cô bạn hiện là sinh viên khoa Sân khấu Điện ảnh tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Thủy Tiên cao 1m70 và nặng hơn 100kg. Sở hữu ngoại hình mập ú như vậy nhưng cô nàng 9x không hề cảm thấy tự ti. Dù bị người khác châm chọc nhưng Thủy Tiên không mấy quan tâm về điều đó. Cô nàng có quan điểm sống đẹp: "Béo khỏe béo đẹp, béo dễ thương".

Trong trang phục áo sơ mi trắng học sinh cấp 3, Thủy Tiên thực hiện bộ ảnh ngộ nghĩnh về thời học sinh tinh nghịch, đầy mộng mơ.

Nét hồn nhiên, ngây thơ của thời học sinh được "nàng béo" 9x lột tả vui nhộn, sinh động thông qua biểu cảm gương mặt, hành động nhăng nhít.

Gương mặt sợ hãi đáng yêu của "nàng béo" Thủy Tiên khi bị bạn nam dọa nạt.

Cô nàng cũng hung hăng không kém để đáp trả bằng cách túm cổ áo, giơ nắm đấm.

Trông cô bạn chẳng khác nào nữ "đầu gấu" học đường vừa hung dữ, vừa đáng yêu.

Thủy Tiên thường có duyên với các vai diễn hài từ đanh đá, chua ngoa đến ngỗ ngược, ngốc nghếch…

Gia tài mà cô nàng "mập ú" đang sở hữu gồm các vai trong phim: Đi qua mùa nắng, Đại gia chân đất… Đặc biệt với vai diễn trong phim 7h sáng, Thủy Tiên vinh dự nhận được giải diễn viên trẻ triển vọng của Hội điện ảnh.

Thủy Tiên luôn xem ngoại hình của bản thân là một nét duyên mà không phải ai cũng có. Với diễn xuất, hạn chế này lại trở thành điểm nhấn tạo sự khác lạ, thú vị riêng.

"Từ ngày được nhiều người biết đến cuộc sống của mình cũng trở nên thú vị hơn, có thêm những người bạn mới. Mình được mời tham gia một số chương trình truyền hình, cũng thấy vui, yêu đời, yêu nghề hơn", Thủy Tiên tâm sự.

Hiện Thủy Tiên đang cố gắng trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, tham gia làm phim ngắn cùng nhóm bạn để ra mắt vào dịp hè này.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)