Sức khoẻ 2009-01-21 10:01:00

Nào, mình cùng waxing cho những “khu rừng”


Bạn đã chán ngấy với việc cạo tỉa “vi ô lông” thường xuyên cho những “khu rừng” trên cơ thể mình? Bạn muốn những "khu rừng" ấy được “triệt hạ” để tự tin đón xuân?
Nhưng các ấy e dè vì lại phải để dành một chi phí khá lớn? Thôi vậy, lại trở về áp dụng phương pháp cạo hay nhổ “cổ truyền” thôi. Nhưng 2 phương án này đúng là không dễ chịu tẹo nào bởi khi “vi ô lông” ở các khu rừng này mọc trở lại thì sẽ rất cứng và ngứa ngáy, đã thế nó còn đen hơn nữa chứ. Rõ chán!

Đừng vội hết kiên nhẫn như thế bạn nhé. Nghe này, tin vui đây, vẫn có một cách để các teen, đặc biệt là teengirl có thể tự tin đón xuân đây. Các ấy đã nghe tới phương pháp waxing chưa? Phương pháp này sẽ giúp dọn dẹp được những cánh rừng rậm “chả ấn tượng” chút nào của các ấy.


Bạn biết đấy, những khu rừng rậm luôn “đóng đô” ở những chỗ kín nhất trên cơ thể bạn. Vì thế khi áp dụng bất cứ phương pháp giảm bớt hay triệt hạ “vi ô lông” nào các ấy cũng cần hết sức cẩn trọng nhé. Nếu không, chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến vùng da vùng kín vốn rất nhạy cảm phải nổi giận đấy. Bởi thế, hơn các biện pháp như nhổ, cạo, tỉa “vi ô lông” thì waxing đang được coi là biện pháp an toàn cho những "khu rừng" hơn nhiều.

Waxing thực ra là phương pháp sử dụng những sản phẩm để bôi lên da, có tác dụng làm cho “rừng vi ô lông" bị rụng và tạm thời biến mất. Đây là phương pháp ít gây đau, ít gây trầy xước da và cũng khiến “rừng” lâu mọc trở lại nhất. Biện pháp waxing phù hợp với mọi loại da, chi phí thấp và những “vi ô lông” khi mọc lại khá mềm mại mà không thay đổi màu.

Điều khiến các ấy phải thích thú hơn khi sử dụng waxing cho những "khu rừng vi ô lông" của mình là da của bạn sẽ được trắng, mịn màng hơn sau mỗi lần waxing. Bạn có tin không thì tùy nhưng thực tế thì sáp cao ong và các chất dinh dưỡng có trong keo khi waxing sẽ giúp da các ấy trở nên sáng và mịn hơn.


Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là các ấy được phép không cẩn trọng khi waxing. Vì mỗi sản phẩm waxing lại có cách sử dụng khác nhau nên tuyệt đối bạn không được lơ là “đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng” và chỉ có cách là làm theo hướng dẫn một cách chính xác nhất. Hơn nữa, trên thị trường có rất nhiều loại waxing cho các vùng “vi ô lông” khác nhau trên cơ thể, vì thế trước khi sử dụng, các ấy nên nhớ hỏi mua đúng sản phẩm dành riêng cho từng vùng "tọa lạc" của những khu rừng “vi ô lông” khác nhau trên cơ thể mình nhé. Ngược lại, nếu thấy bất cứ một dấu hiệu kích ứng nào như ngứa, đỏ da, phải ngay lập tức ngưng sử dụng và gặp bác sĩ nếu tình trạng dị ứng kéo dài.

Các sản phẩm waxing cho những “khu rừng’ của mình, kể cả “khu rừng” nơi “vùng kín” có thể tìm thấy ở những hiệu thuốc trên cả nước. Mỗi loại lại có giá cả khác nhau và cũng không quá “mắc” đâu. Giá cả từ 80 ngàn cho đến vài trăm ngàn. Tuy nhiên để an toàn và có những phương pháp waxing chuyên nghiệp, bạn nên đến các cơ sở chăm sắc đẹp như các Beauty Spa, Salon để được tiến hành waxing.


Để “triệt hạ” những "khu rừng" trên cơ thể bạn, bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau nhưng trước khi tiến hành hãy xem xét xem biện pháp nào an toàn mà vẫn đảm bảo “vi ô lông” lâu quay trở lại nhất. Ngoài waxing, các ấy có thể áp dụng phương pháp dùng tia laser, tẩy lông vĩnh viễn bằng ánh sáng. Song phải nói trước là chi phí của những biện pháp này khá đắt đỏ, không hợp với teen nhà mình.

Tết đến cũng đồng nghĩa với mùa xuân đến, bạn lại có thể bạn thỏa sức diện những bộ cánh mới tự tin khoe đôi chân xinh, cánh tay ngà và khuôn mặt rạng rỡ mà không sợ những "khu rừng vi ô lông” làm mất đi vẻ ngoài gợi cảm của mình.






Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)