Chuyện shock 2009-06-24 23:29:39

Nấu súp đầu người trị bệnh cho con...!!!


Một phụ nữ Trung Quốc đã nấu đầu của một người đàn ông thành món súp cho con gái ăn vì bà tin rằng nó sẽ chữa khỏi căn bệnh tâm thần của con gái mình.







Năm 2008, dân chúng tại tỉnh Tứ Xuyên ở phía tây nam Trung Quốc đã choáng váng bởi câu chuyện gia đình Lin Zongxiu lấy đầu của một người đàn ông nấu thành súp cho cô con gái 25 tuổi ăn. Bà hy vọng món ăn này sẽ là liều thuốc đặc trị cho căn bệnh tâm thần kéo dài nhiều năm của cô con gái.

Vợ chồng ông bà Lin đã tận dụng triệt để sự "giúp đỡ" của một người đàn ông 76 tuổi. Tháng 12 năm đó, ông lão này gõ cửa nhà họ trong tình trạng say xỉn, không biết đất trời là đâu. Họ quyết định chặt đầu ông ta, rồi đem nấu chung với vịt cho con gái ăn.

Tòa án địa phương đã tuyên án tử hình đối với ông chồng giết người và hoãn thi hành án trong hai năm. Về phần mình, bà Lin bị truy tố vì tội đồng lõa, hủy bỏ tang chứng, trong đó có một đôi giày và quần áo thấm máu của tên tội phạm. Việc hoãn thi hành án tử hình có nghĩa là án của ông chồng sẽ được giảm xuống thành án chung thân miễn là ông không phạm tội nào nữa trong vòng hai năm tới.




(st_)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)