Tin tức - pháp luật 2014-08-27 14:31:16

này thì ko cho đi I...Ã chung,đập phát chết lun =))


Đánh chết bạn tình đồng tính vì… không đi vệ sinh cùng
6 giờ trước - Tin tức online
 
 
[justify]
 
Bực tức vì bạn tình đồng tính không đi vệ sinh với mình, trong cơn say, Nhã lấy búa đập vào đầu anh Nguyễn nhiều cái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 27/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Huỳnh Đức Nhã (27 tuổi, ngụ Tiền Giang), tuyên y án chung thân về tội Giết người.
Theo bản án sơ thẩm, Nhã với anh Nguyễn (36 tuổi) sống chung với nhau ở ấp Mỹ Thuận, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (Mỹ Tú, Sóc Trăng). Đêm 17/12/2013, Nhã nhậu về đến nhà thì rủ anh Nguyễn đi vệ sinh chung, nhưng người này không đồng ý.
Nhã tại phiên xử ngày 27/8.
Bực bội, anh ta phàn nàn với bạn rằng "tại sao rủ người ta đi vệ sinh được, người ta rủ lại thì không đi", sau đó 2 bên xảy ra cãi vã. Trong cơn say, Nhã chạy ra sân lấy cây búa mang vào và nói "nếu mày chửi nữa, tao đập chết".
Bị Nguyễn thách thức, Nhã liền vung búa đập vào đầu bạn tình khiến anh này ngã xuống sàn nhà. Thấy máu chảy nhiều, Nhã đỡ bạn lên giường. Tuy nhiên, khi nghe nạn nhân kêu cứu thì anh ta cầm búa đập liên tiếp 2 cái vào đầu anh Nguyễn.
Chưa dừng lại ở đó, khi mọi người chạy đến can ngăn, hung thủ vẫn cố đánh anh Nguyễn thêm nhiều cái khiến lưỡi búa văng ra khỏi cán. Nạn nhân chết tại chỗ.
Theo Zing


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)