Máy tính - phần mềm 2009-03-25 09:01:00

Netbook pin 11 giờ Samsung NC310


Chắc chắn Samsung NC310 đã có một vé nhập hội pin trâu trong nay mai.
Sau thành công của những phiên bản netbook gần đây, Samsung tiếp tục tung thêm model mang bí danh NC310 với khá nhiều điểm đặc biệt. Netbook được thiết kế chau chuốt theo phong cách “xì tin” toàn tập, quần áo nhiều màu bằng chất liệu nhựa cứng cáp. Nhìn body nhỏ nhắn xinh xắn nhưng máy vẫn thửa hẳn màn hình LCD 10.1 inch to rộng và không hề có biên. Bàn phím cũng khá hay, các nút bấm nổi và có khoảng cách với nhau nên chắc dùng thích lắm teen nhỉ!




Samsung NC310 sở hữu cấu hình giống nhiều netbook khác như ổ cứng HDD 160GB, bộ nhớ Ram 1GB, camera 1.3 MP, đầu đọc thẻ nhớ 3-trong-1, 3 cổng USB, kết nối Bluetooth, Wi-Fi 802.11b/g, HSDPA hay mạng Wimax của Hàn Quốc. Phiên bản tiêu chuẩn nặng có 1,23 kg với thời lượng pin hoạt động 5 giờ và có thể tăng cường lên 11 giờ liên tục. Chắc chắn, Samsung NC310 đã nằm trong số cực hiếm netbook được xếp vào nhóm pin trâu dù rằng body chẳng được "đô con" cho lắm.

Tuy không thông báo cụ thể nhưng nhà sản xuất hứa hẹn sẽ đem tới bất ngờ về chíp xử lý và sức mạnh đồ họa cùng giá cả hết sức phải chăng. Samsung NC310 có lịch lên kệ trong tháng 4 tại tất cả các khu vực trên thế giới.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)