Phim ảnh 2009-11-18 03:36:55

New Moon tung ảnh, lộ clip trước giờ G ;))


Chỉ vài ngày trước khi tung hoành trên toàn Hoa Kỳ, siêu phẩm được cả thế giới nóng lòng chờ đón The Twilight Saga's New Moon đã có một buổi ra mắt cực kỳ hoành tráng tại Los Angeles. Vào ngày hôm qua, 16.11, toàn thể các diễn viên chính của bộ phim thứ hai về ma-cà-rồng Twilight đã tập trung tại Westwood Village, California để tham gia vào buổi lễ ra mắt bộ phim New Moon.




Robert Pattinson.


Kristen Stewart.


Taylor Lautner.


Chàng ma-cà-rồng nhiều fan hâm mộ, Robert Pattinson, đã xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục cực kỳ trang trọng, gồm vest đen, sơmi trắng, cà vạt đen. Khi đến nơi, anh tươi cười chào đón các fan hâm mộ của mình của mình và nhiệt tình ký tặng cho họ. Nàng Bella xinh đẹp, Kristen Stewart thì cực lộng lẫy trong chiếc váy trắng kem hở vai có những họa tiết sọc lóng lánh kim tuyến, tóc trải hất ra phía sau rất dịu dàng. Anh chàng người sói Jacob Black, Taylor Lautner, cũng diện bộ vest, nhưng anh trông trẻ trung hơn Rob khá nhiều. Cả KrisTaylor ríu rít đứng bên nhau và pose ảnh liên tục, khiến các phó nháy làm việc không ngừng nghỉ.






















3 ngôi sao của New Moon tỏa sáng trong buổi ra mắt phim.


Đến sớm hơn so với ba diễn viên là các ngôi sao khác của New Moon là một số “ma-cà-rồng” khác như Kellan Lutz, Ashley Greene, Peter Facinelli, Nikki ReedDakota Fanning. Những khách mời quan trọng và nổi tiếng xuất hiện trong bữa ra mắt hoành tráng này còn thấy Jennifer Love Hewitt, Julianne Hough và ca sĩ rock nổi tiếng Joan Jett.




























Một số diễn viên khác của New Moon.




New Moon tung ảnh, lộ clip trước giờ G


Ít giờ trước khi lễ ra mắt tại Los Angeles tổ chức, hãng Summit Entertainment đã phát hành hai clip mới cáu cạnh của bộ phim The Twilight Saga's New Moon và ngay lập tức làm các fan hâm mộ nóng lòng như đang ngồi trên đống lửa.






Clip đầu tiên đã được ra mắt tại chương trình "The Ellen DeGeneres Show" vào ngày 16.11 vừa qua, giới thiệu với khán giả cuộc gặp mặt của Edward Cullen (Robert Pattinson)Jane (Dakota Fanning) tại lâu đài của gia tộc Volturi ở Ý. Cùng ngày hôm đó, một clip khác cũng được trình chiếu tại chương trình "The Jay Leno Show", mô tả cuộc gặp gỡ của Bella Swan (Kristen Stewart)Jacob Black (Taylor Lautner) tại phòng ngủ của Bella.





Ngoài ra thì vài ngày trước đây, một số bức ảnh mới của New Moon cũng đã được cung cấp cho các fans hâm mộ và các khán giả yêu điện ảnh. Trong đó, một số ảnh được chụp trên phim trường của bộ phim, một số bức ảnh thì lại được trích ra từ trong một số phân cảnh trong New Moon.
















Một số hình ảnh mới của phim.


The Twilight Saga's New Moon được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Chris Weitz, kịch bản do Melissa Rosenberg chấp bút. Bộ phim tập trung vào nỗi đau của Bella sau khi Edward đột ngột ra đi. Nhờ sự an ủi và tình bạn ngày càng tăng với Jacob, Bella đã lấy lại tinh thần và trở nên yêu đời.

Phim sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 20.11.2009 và tại Việt Nam vào ngày 27.11.2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)