Phim ảnh 2009-08-30 00:06:00

New Moon và Eclipse không ngừng gây sốt thông tin


Lại thêm 3 tấm ảnh của bộ phim New Moon xuất hiện trên mạng. Bên cạnh đó là các cậu chuyện bên lề đầy hấp dẫn khác mà chẳng bất kỳ fan nào của series Twilight có thể cưỡng lại được.
Đạo diễn David Slade đã rất hài lòng với màn thể hiện của Robert Pattinson và Kristen Stewart khi hai người thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim Eclipse tại Vancouver. Tuy đoàn làm phim đôi lúc bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy bay nhưng phong cảnh đẹp đến mê mẩn đã giúp công việc chạy mượt mà. Trên trường quay Eclipse, Bella - Kris "bị" bắt gặp với mái tóc mới, dài hơn. Đáng tiếc là nó lại nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ các fan. Họ cho rằng trông nó y như tóc giả.


Mái tóc được chải bồng lên.


Trông có giống tóc giả không nhỉ???


Bella đứng bên cạnh bố và cầm chiếc bằng tốt nghiệp trong tay.


À, hóa ra Kris đang quay cảnh Lễ tốt nghiệp của trường Fork High đây mà.


Trong phần thứ 3 thuộc loạt truyện về ma-cà-rồng của nữ văn sĩ Stephenie Meyer, đoàn làm phim đã đón thêm nhiều diễn viên mới như BooBoo Stewart, người sẽ đóng vai thành viên Seth Clearwater của đoàn sói. Ngay lập tức, anh bạn này đã tung một thông tin vô cùng nóng sốt rằng có khả năng ra đời phần 5 của seri Twilight (trong khi truyện gốc chỉ có 4 phần).

Phát ngôn viên của hãng Summit đã phản hồi: “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng những gì BooBoo nói về số lượng các phần phim Twilight là hoàn toàn không có cơ sở. Ngay cả chúng tôi cũng chưa có ý định quay tiếp phần 4 nếu chưa có một kịch bản hợp lý và đáng xem.”

Hiện nay, các fan của Twilight và đặc biệt là những cô nàng tuổi teen ở Vancouver đang ngất lên ngất xuống khi trong thành phố mình xuất hiện những hai anh chàng đẹp-không-thể-cưỡng-lại là Zac Efron và Robert Pattison. An ninh đã được thắt chặt một lần nữa khi Zac tới thành phố này để quay bộ phim mới của anh mang tên The Death and Life of Charlie St. Cloud. Những đám đông hâm mộ đã bắt đầu ùn ùn kéo tới các khu vực quan trọng với hi vọng có thể nhìn thấy tận mắt hai anh chàng nóng nhất hiện tại.


Zac và Robert đang tàn phá trái tim các thiếu nữ vùng Vancouver!


Bộ phim New Moon sẽ được trình chiếu vào tháng 20.11 tới tại Mỹ. Và phần tiếp theo có tên gọi dự định chiếu vào ngày 30.06.2010. Sau đây là 3 tấm hình mới tinh vừa được tiết lộ của bộ phim EclipseNew Moon:


Ma-cà-rồng Jane (Dakota Fanning đóng) mang một sắc thái bí ẩn và đầy đe dọa.


Ma-cà-rồng Alice (Ashley Greene) đang bị đe dọa bởi nhà Volturi.


Ma-cà-rồng Aro (Michael Sheen), Caius (Jamie Campbell Bower)
đang ngồi trên ngai vàng của họ. Bên cạnh là người em ma-cà-rồng
song sinh Alec (Cameron Bright) của Jane.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)