Teen 24h 2009-01-02 20:15:52

New year, new you - Teen tới trường ngày đầu tiên cùng tinh thần 2009 :)>-


Trước những dự định học tập mới tinh cho 2009, hôm nay, teen cả nước đang tới trường trong niềm vui và sự hứng khởi mới. Ai cũng tự hứa với mình sẽ thành công ngay từ ngày khởi đầu của năm 2009, năm bay cao và rực rỡ.

Tới trường thật sớm, không khí cực vui !

[justify]Những con phố đông đúc và nhộn nhịp bóng dáng học sinh ngay từ sáng sớm, teen trong những bộ đồng phục đẹp nhất tới trường trong nắng ấm và sự tự tin lớn. Không ai muốn tới lớp muộn ngày đầu năm cho dù đã có một ngày nghỉ lễ tất niên và xả hơi tuyệt vời.




Năm mới đến rồi, ai cũng phải cười thật tươi

[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Không khí ở lớp thì vô cùng tuyệt diệu, bạn nào cũng muốn mang đến lớp những món quà nhỏ xinh cho nhỏ bạn và đám chiến hữu. Nào thì đánh số chọn quà, nào thì bịt mắt bốc quà, dù nhỏ hay lớn thì vẫn phải thích hợp cho ngày đầu năm mới đi kèm những thông điệp ý nghĩa.
[/justify]



Quà, ngày đầu đi học có rất nhiều quà


[justify]Điểm chung của rất nhiều trường tại Hà Nội buổi phát thanh radio giữa giờ ngày thứ Sáu hôm nay tràn ngập không khí năm mới, Happy New Year, Same Old Brand New You, Diffirent Beats, Its all about us … là những ca khúc được vang lên nhiều nhất.

Teen ngắm ngay những mục tiêu và kế hoạch mới!
[/justify]

[justify]Có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn trong những câu chuyện năm mới, người thì chưa được hài lòng lắm về điểm số của kỳ thi, người chưa kịp thổ lộ tình cảm hay đơn giản là chỉ vẫn chưa thực hiện xong kế hoạch tăng giảm cân 2008 … nhưng tất cả đã tan biến và hòa vào không khí ấm áp ngay trong ngày đầu tiên của năm mới rực rỡ.



Nhắn tin chúc mừng năm mới tụi bạn thân

[/justify]

[justify]Teen Chu Văn An đã được nghỉ tới 2 ngày (31/12 và 1/1) nên là ai cũng cảm thấy refesh khi trở lại trường trong không khí học tập mới. Bạn thì đi xa, bạn thì đi thăm họ hàng và tất nhiêu cũng có những bạn dành phần lớn thời gian để ngủ nhưng ai hôm nay trông cũng mới vô cùng.

Nhóm bạn của Hồng Hoa thì đã hẹn nhau đi chơi sau giờ học với một thứ gì đó thật mới trên trang phục, nào khăn, nào áo thậm chí đơn giản chỉ là một chiếc huy hiệu mới tinh cũng sẽ tăng sự may mắn cho năm mới rồi đấy.
[/justify]



Thêm một chiếc huy hiệu cho năm mới thêm may mắn


Teen Hà Nội Ams cho dù tới trường ngày hôm nay là để … tiếp tục thi học kỳ nhưng không khí của năm mới cũng làm các bạn hào hứng lắm.

Thanh Nga (10A2, HN-Ams) : "Kỳ thi dài từ giữa tháng 12 đến giờ cho dù là rất quan trọng nhưng không khí 2009 ập đến khiến đứa nào cũng chỉ muốn làm bài thật tốt, thật nhanh để còn đi chơi nữa, phố hoa, phố cổ, chiều nay có thể xả hơi được rồi…"

Hãy bắt đầu xây dựng những kế hoạch mới ngay từ hôm nay teen nhé!
Đi chơi và tận hưởng không khí năm mới tràn ngập!
[justify]
Đi chơi ngày đầu năm, tranh thủ pose một vài kiểu ảnh và tận hưởng không khí tuyệt vời 2009 là cách à được các bạn chọn lựa nhiều nhất.



Đi chơi cùng lũ bạn là một lựa chọn cực hay



Xanh đỏ, xanh đỏ, gam màu của 2009



[/justify]

[justify]Nhưng cũng có rất nhiều bạn cho cho mình những cách khác nhau để chào đón những ngày học đầu tiên, đầu năm mới đi Văn Miếu cũng là một ý tưởng rất thú vị, không chỉ ngày tết âm lịch, teen cũng đang dành thời gian để tới Văn Miếu cầu chúc cho nhau học hành tiến bộ.



Thăm Văn Miếu đầu năm cầu chúc học hành tấn tới



Đi Văn Miếu ngay từ ngày đầu năm cũng rất thú vị!


Bạn ơi,
Teen Chu Văn An thong dong tới lớp với niềm vui mới …
Teen HN-Ams vẫn đang ngập đầu với kỳ thi …
Teen Việt Đức, Nguyễn Gia Thiều, Trần Phú, Kim Liên, PT Chuyên Ngữ cũng hào hứng và quyết tâm cho năm học 2009…
Tất cả bạn bè mình khắp nơi đang bước vào mùa xuân học tập với những khí thế mới.





New Year, New You …

Bạn sẽ bay cao trong năm 2009 cùng bạn bè cả nước nhé!


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)