Tin tức - pháp luật 2019-04-24 07:09:57

Ngả nghiêng trước vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ sinh Lào học tại Việt Nam


PHƯƠNG OANH- ẢNH: NVCC 23/04/2019 10:11


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Natthamon Thongthep (2000) thường được gọi với cái tên thân mật là Nat – cô nàng đến từ thủ đô Vientiane – Lào hiện đang học cử nhân Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên.
    [*]"Đốn tim" với vẻ đẹp lai của ngọc nữ 9x Sài thành
    [*]Tan chảy trước em bé 6 tuổi xinh xắn trên con đường lá vàng Hà Thành
    [*]Anh chàng điển trai đam mê nghệ thuật được ưu ái với danh hiệu Hot boy Cao Bằng

Là nữ sinh quốc tế học tập tại Việt Nam, Nat nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người bởi gương mặt xinh xắn, trong sáng của cô gái tuổi 19. Cô còn thu hút người đối diện bằng đôi mắt biết nói và nụ cười tươi như nắng.


Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Nat còn là cô gái năng động, tích cực tham gia các hoạt động ở trường. Vừa qua, cô nữ sinh 10x đạt giải Khuyến khích tại cuộc thi Miss Thai Nguyen University. Đây là một trải nghiệm rất thú vị đối với Nat, cô được học hỏi, giao lưu với bạn bè và cũng được mọi người biết đến nhiều hơn.
Nat cũng nói rằng cô rất yêu Việt Nam và luôn trau dồi Tiếng Việt hàng ngày. “Trước giờ mình nghe nhạc của Cẩm Ly và ngân nga hát. Mẹ mình cũng thích Cẩm Ly, một lần thấy mình say sưa nhạc của Cẩm Ly, mẹ mình đã hướng cho mình đi học Tiếng Việt và du học bên Việt Nam”. Nat chia sẻ.
Ở Việt Nam, Nat được mặc đồ freestyle theo ý thích khi đi học khiến cô cảm thấy thoải mái và năng động. Cô cho biết rằng những năm cấp 3 ở bên Lào phải mặc đồng phục cả ngày, nên khi đến Việt Nam cô mới có cơ hội nghiên cứu về thời trang nhiều hơn.
Nat là cô gái có gương mặt xinh đẹp, thân thiện, vì vậy cô thường được trường đại học cử đi làm tuyển sinh tại các trường cấp 3. Khi được các bạn học sinh reo tên, yêu quý mình, cô bạn 10x cảm thấy rất hãnh diện.
Không chỉ xinh đẹp, học giỏi và năng động, Nat còn là cô gái có tấm lòng ấm áp. Cô mong muốn sau này trở về Lào sẽ trở thành nhà hoạt động xã hội. Nat muốn quyên góp sách vở, đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo vùng cao, vì bên Lào chưa phát triển kinh tế, giáo dục, nhất là ở trên núi cao các em lại càng không được tiếp cận giáo dục một cách tốt nhất. Cô chia sẻ: “Mình hi vọng sẽ có ngày thực hiện được ước nguyện này để giúp trẻ em nghèo có cuộc sống ấm no hơn, hồi ở Lào, mình cũng từng tham gia quyên góp cho người nghèo, mình cảm thấy việc này rất ý nghĩa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)