Teen 24h 2008-08-03 23:28:17

Ngắm các Teens pro “tút tát” ở hậu trường nào !



Vài ngày tới, bộ ảnh studio của các Teens Pro xinh đẹp mới được lên trang. “Dưng” mà ai cũng nóng lòng muốn “ngó nghiêng” trước, vì thế chúng tớ quyết định “show” một vài ảnh hậu trường cực kỳ xì tai của teen nhà mình đây.


Liên tục trong 2 ngày, 20 thí sinh miền Nam có mặt tại D – studio 400 Lê Văn Sỹ để thực hiện phần hình ảnh dự thi. Có bạn ở tận An Giang như be_puta, hay Lâm Đồng như Kelly_kute cũng không quản đường xa tập trung về Sài Gòn để so tài. Be _Puta - bạn diễn của Bình, nickname Mrck được phen hồi hộp vì không may hôm đó Bình bị bệnh nhưng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi bạn ấy lò dò đi vào. Tuy bị ốm nhưng Bình vẫn gồng mình lên tham gia cuộc thi, đáng nể thật đó !
Không khí tại studio hôm đó cực kỳ rộn rã và tất bật. Mở màn là tiết mục make up, các bạn được anh Vũ - một chuyên gia make up rất pro tút tát sắc đẹp, nên trông đã xinh lại càng xinh hơn.

Các stylist của Kênh 14 luôn bận rộn với việc phối quần áo, tạo style cho các bạn. Quần áo được chọn lọc rất kỹ từ gần chục shop trong hệ thống Yeah1 teen zone, đảm bảo tiêu chí vừa teen vừa style. Nghía qua chân dung của ê kíp stylist nào.

Các cặp đôi được phân công chụp hình bắt đầu công việc của mình. Một số bạn đã quen với việc làm mẫu ảnh, nhưng cũng có nhiều bạn khá bỡ ngỡ vì đây là lần đầu tiên làm quen với việc chụp hình pro thế này. Tuy nhiên mọi người đều làm việc hết sức nghiêm túc và nhiệt tình.
Tranh thủ xả hơi giữa giờ nghỉ
Test thử vài shot nào!
Tuy sắp được chụp trong studio hẳn hoi nhưng các teen nhà mình vẫn khoái "tự sướng" lắm. Làm dáng trước bàn make up nà.
Nghía qua 1 vài gương mặt xì tin tiêu biểu nè :

Chỉ một vài ngày nữa thôi, bộ ảnh studio lung linh của các Teens Pro sẽ được lên trang. Chúng ta hãy cùng chờ xem và cổ vũ cho các bạn ấy nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)