Sao Việt 2012-11-03 16:45:16

Ngắm Căn Nhà Cực "Sến" Của Ca Sĩ Lâm Chấn Huy


Có nhà ở TP.HCM nhưng hiện tại Lâm Chấn Huy lại sống chủ yếu ở Hà Nội. Thăm nhà ca sĩ này có thể thấy chỗ ở và âm nhạc đều "sến" y như tính cách và dòng nhạc thị trường mà Lâm Chấn Huy đang theo đuổi.
Lâm Chấn Huy khoe sau gần 10 năm theo nghề ca hát anh đã tậu được nhà ở quận Tân Bình, TP.HCM, xây nhà cho bố mẹ ở quê (Hà Tĩnh). Tuy nhiên, hơn một năm nay vì có nhiều sô diễn ở khu vực phía Bắc nên anh đã tìm thêm được "một chốn đi về" nằm trên đường Đại La, Hà Nội.
Bước vào căn nhà của nam ca sĩ theo dòng nhạc thị trường này có thể đoán ra rằng anh là người khá duy tâm. Phòng khách gây ấn tượng bởi bức tượng Phật Bà Quan Âm cùng 12 con Giáp bằng ngọc và đá quý được bày khá trang trọng ở phòng khách.
Phòng ngủ có đặt chiếc đàn piano để Lâm Chấn Huy luyện thanh mỗi ngày. Trên giường ngủ có nhiều gấu bông - quà của fan tặng cho Lâm Chấn Huy sau những buổi biểu diễn. Anh cho biết vì thích bức thư pháp viết tên mình do một fan tặng nên đã treo ngay chỗ giường ngủ.
Dù theo dòng nhạc thị trường nhưng Lâm Chấn Huy rất có ý thức trong việc học nhạc và luyện thanh mỗi khi rảnh rỗi. Hơn một năm nay, anh vẫn thường xuyên nhờ ca sĩ Vinh Lưu - người từng làm ở Đoàn ca nhạc Đài Tiếng nói Việt Nam thị phạm dạy thanh nhạc.

Phòng khách nhà Lâm Chấn Huy.


Cận cảnh 12 con giáp bằng đá quý, ngọc được bày ở phòng khách


Lâm Chấn Huy đã xăm hình một chú cá chép ở cánh tay trái trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trong hình là chàng ca sĩ bên một bức ảnh khổ lớn bày phòng khách.


Phòng ngủ của chàng ca sĩ được bày rất nhiều gấu, chó bông.


Lâm Chấn Huy đang luyện thanh cùng ca sĩ Vinh Lưu.


Nóc đàn piano là nơi để kính, nhẫn, vòng đeo cổ của ca sĩ.


Lâm Chấn Huy và khu bếp nấu nướng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)