Sao thế giới 2009-04-09 03:08:41

NGẮM CÔ GÁI XẤU XÍ CHÚT XÍU :( :(



Tình hình là mới lạng qua lạng lại hết một buổi ở phim trường Cô Gái Xấu Xí của cty BHD ở cái sờ tu đi ô ở quận 9. Phim xong rồi, bối cảnh bữa cái thằng tui tới là đang quay hình cho chương trình truyền hình thực tế Nốt Nhạc Ngôi Sao đang phát trên HTV. Chộ thấy cô gái xấu xí ngoài đời- trong cương vị giám đốc sản xuất của công ty BHD. Phim xong, nhưng diễn viên thì còn đó. Cũng lâu rồi không ngắm gần Ngọc Hiệp. Gọn gàng quần jean áo thun cổ đổ, giản dị không son phấn, chỉ có chút điệu đà với kẹp tóc và vòng tay, nhẫn là có vẻ nghệ sĩ.

Ngoài đời không son phấn, cô diễn viên tài năng này già hơn trong phim là chuyện tất nhiên.

Ngắm cô gái xấu xí không son phấn hỉ. Tàn nhang nhiều hơn, Ngọc Hiệp đã ở độ tuổi 40 rồi còn gì. Những diễn viên lứa của chị cũng đã U 40 hết còn gì: Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Công Hậu… Thời gian thì vẫn khắc nghiệt, nhưng cô diễn viên luôn không hề nổi về nhan sắc so với bạn cùng lứa này lại có khóe miệng trẻ trung, cứ nhứ lúc nào cũng mim mím nũng nịu nhè nhẹ một chuyện gì đó, và đó có lẽ là ấn tượng đầu tiên giúp cho ngừơi ta nhìn thấy Ngọc Hiệp luôn trẻ so với tuổi, ngay cả khi không lên hình.

Đây là ông xã của nghệ sĩ ưu tú, Mr Danh, cùng làm công ty, làm phó cho vợ. Hai vợ chồng cũng tông xẹc tông ghê hè. Cũng rất chi là thích dây vòng kiểu cọ các loại trên tay.

















Bonus hình Bống, vừa thò đầu vô phim trường là thấy . Chị í bảo là lên phụ với nhạc sĩ Huy Tuấn 1 tý trong phần hướng dẫn thí sinh thi Nốt Nhạc Ngôi Sao hát hò. Và hẳn nhiên là luôn rất biết diễn khi có ống kính chĩa vào.hehe.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)