Sao thế giới 2009-05-13 03:30:00

Ngắm Đại - Bảo Ngọc xinh xắn trong Đại Ngọc Truyện


[Kênh14] - Không chỉ xứng đôi vừa lứa, cả hai còn tâm đầu ý hợp với nhau nữa. Sao mà hay thế không biết?
Ngoài bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng đang được quay rầm rộ của đạo diễn Lý Thiếu Bình, bộ phim truyền hình cổ trang dài tập Đại Ngọc Truyện do Lý Bình Nguyên làm đạo diễn cũng đang được ráo riết bấm máy tại Đào Hoa Viên. Hoa trong vườn đã rụng đỏ mặt đất, mưa lất phất bay, chồi non đang nảy mầm, nhân cảnh sắc này, đạo diễn đã cho quay trước 2 cảnh Đại Ngọc Chôn Hoa và Cùng Đọc Tây Sương.


Bảo Ngọc và Đại Ngọc đẹp đôi chưa này.

Điều khiến đạo diễn Lý Bình Nguyên ngạc nhiên là 2 diễn viên Mẫn Xuân Hiểu và Mã Thiên Vũ tuy tuổi nghề còn ngắn nhưng lại diễn với nhau rất ăn ý. Trước khi bắt đầu hoà nhập với đoàn làm phim, Mã Thiên Vũ đã nói đùa với Mẫn Xuân Hiểu: “Khi gia nhập đoàn chúng ta phải nuôi dưỡng tình cảm nhé!”.





Đại Ngọc quét và chôn hoa.


Theo nhận xét của Mã Thiên Vũ thì Xuân Hiểu quả là một cô gái rất có khí chất và giàu tình cảm: “Lần đầu nhìn thấy cô ấy trong trang phục đời thường có lẽ bạn không có ấn tượng gì, nhưng tôi nhớ có một lần thu âm cùng cô ấy, cô ấy vừa bước chân lại gần micro và cất tiếng lên tôi liền cảm thấy cô ấy rất giống Đại Ngọc. Điều đó chứng tỏ cô ấy luyện tập rất nghiêm khắc, chính vì thế tôi không dám lơ là với công việc.”







Cùng nhau đọc Tây Sương.


Xuân Hiểu cũng hết lời ca ngợi Thiên Vũ: “Mã Thiên Vũ quả đúng là Bảo Ngọc trời sinh. Hầu hết ai gặp anh ấy lần đầu thì đều cảm thấy vai diễn Bảo Ngọc chính là của anh ấy. Mỗi lần vui đùa với mọi người thì anh ấy tỏ ra bất cần nhưng có một lần tôi ngồi nói chuyện với 1 người trong đoàn làm phim về 1 cuốn sách, anh ấy ngồi bên cạnh nghe, khi tôi vừa dừng lại thì anh ấy nói chen ngang và kể một cách rất tường tận diễn biến tiếp theo của câu truyện. Có thể thấy rằng kiến thức của anh ấy rất sâu. Quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Anh ấy là con cưng của đoàn làm phim, mọi người đều yêu quý anh ấy.”

Theo thông tin được biết, cùng với sự ra mắt của Tập Nhân, 4 nha đầu trong Giả Phủ cũng sẽ chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)