Sao thế giới 2016-05-26 15:42:21

Ngắm dàn sao KPop với trào lưu mặc đồ ngủ ra đường - đồ ngủ để tiện lên giường chăng :))


Những kiểu áo pyjama, áo viền ren gợi cảm trở thành trang phục giúp sao Hàn gây ấn tượng.


Hình ảnh Tiffany trên đường đền đài truyền hình thời gian gần đây khiến mọi người bàn luận xôn xao. Thành viên SNSD mặc kiểu áo 2, viền ren giống hệt đồ ngủ.


Bất chấp các ống kính máy ảnh, nữ ca sĩ kéo trễ một bên áo, để lộ phần vai gợi cảm. Mốt đồ ngủ đang gây sốt trên thế giới cũng được các sao Hàn ưa thích.


Trước đó, ở tuần lễ thời gian Seoul, rất nhiều idol nữ đua nhau diện mốt ''đồ ngủ'' đến các sự kiện lớn. Hyo Min khoe chân thon, chất liệu trang phục vải bóng, giống các bộ đồ ngủ gợi cảm.


Thành viên Fiesta lại chọn áo khoác mòng bằng ren để trình diễn trên sân khấu. Item này giúp cô nàng tăng vẻ gợi cảm.


Dường như Tiffany rất thích những chiếc váy, áo 2 dây, viền ren. Mắt cười của SNSD cũng thử nghiệm phong cách sexy ở một show thời trang.


Chiếc áo pyjam này xuất hiện nhiều trong tủ đồ các show trên thế giới. Các phối đồ giắt vạt so le, quần jean ống lửng của Jae Kyung bị đánh giá là luộm thuộm.


Chiếc váy của thành viên Nine Muses bị ví giống hệt bộ váy ngủ, cô nàng chỉ khoác thêm áo vest bên ngoài để tránh hở hang.


So Hyun của nhóm 4Minute.


Thời trang đi xem phim của Eun Jung với kiểu áo pyjama, quần ống rộng. Bộ trang phục này khiến nữ ca sĩ trông già dặn hơn so với tuổi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)