Teen 24h 2009-04-24 04:08:00

Ngắm hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo


Xuất hiện trong bữa tiệc thời trang Prada, người đẹp có gương mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc luôn khiến khán giả hâm mộ bất ngờ và ấn tượng.
Xuất hiện tại bữa tiệc thời trang của Prada với phong cách trang điểm cổ điển, hay trẻ trung trên tạp chí Nylon, “kiều nữ” sở hữu gương mặt “mộc” đẹp nhất Hàn Quốc Song Hye Kyo luôn khiến khán giả hâm mộ bất ngờ và ấn tượng.

Đầu tháng 4 vừa rồi, dự án điện ảnh được mong đợi "1949" của đạo diễn Hồng Kông Ngô Vũ Sâm với sự góp mặt của người đẹp xứ Hàn Song Hye Kyo đã bị hủy do một số khó khăn trong khâu sản xuất.




Chị Song Hye Kyo tới tham dự bữa tiệc thời trang
của nhãn hiệu Prada tại Hàn Quốc, ngày 23/4.

Kế hoạch thực hiện "1949" với sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo cùng các ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ được thông báo từ năm ngoái và đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ suốt 6 tháng qua. Tuy nhiên, do tranh chấp trong khâu sản xuất, kế hoạch này đã bị trì hoãn một thời gian rồi cuối cùng bị tuyên bố hủy bỏ. Nữ diễn viên xứ Hàn Song Hye Kyo rất tiếc khi kế hoạch "1949" đã không thể thực hiện, thậm chí chị í đã chăm chỉ chuẩn bị cho dự án này suốt nửa năm qua.

Dù không tham gia bộ phim này kể từ phim truyền hình "World within" (năm 2008) nhưng Song Hye Kyo vẫn là nữ diễn viên xứ Hàn được ưa chuộng nhất tại khu vực châu Á. Mới đây, Song Hye Kyo đã dẫn đầu cuộc bình chọn Nữ diễn viên Hàn Quốc được khán giả Thái Lan yêu thích nhất năm 2009. Đứng đầu bảng xếp hạng Nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Thái Lan năm 2009 là nam diễn viên Bae Yong Joon của "Bản tình ca mùa đông".


Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của "kiều nữ" xứ Hàn Song Hye Kyo:




















Chị Song Hye Kyo chụp hình cho chiến dịch quảng cáo
Hè 2009 của nhãn hiệu mỹ phẩm Laneige.







Chị Song Hye Kyo với phong cách thời trang trẻ trung
trên tạp chí Nylon (Hàn Quốc), số tháng 5/2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)