Hot boy - hot girl 2009-04-21 00:01:00

Ngắm hot mens, hot boys “đọ nhan sắc” trên bìa tạp chí


[Kênh14] - Cùng lấy bút ra để… chấm điểm nào!
Thời sao nữ "tung hoành" trên bìa tạp chí đã qua rồi nha! Bi giờ các mỹ nam cũng không kém cạnh các chị em đâu. Nếu bạn không tin thì cùng xem nè.

1. Zac Efron





Đứng nhất nhì trong danh sách “Những chàng trai “đốn đổ” tim hàng triệu các cô gái”. Zac Efron đang là gương mặt “ăn tiền” nhất Hollywood với nhất nhiều hợp đồng phim, quảng cáo, thời trang… và độ dày lên bìa tạp chí thì khỏi đếm luôn. Mỗi tờ báo đều muốn khai thác một hình ảnh riêng của anh chàng sao cho không bị đụng nhau nhưng lần nào lên hình, Zac cũng thể hiện (và dường như là 1 style chủ chốt) mình là một tràng trai lịch lãm, thông minh và cực phong cách.

2. Robert Pattinson



Không thể phủ nhận, sức hút của chàng ma cà rồng khiến bao trái tim các thiếu nữ bị “đóng băng” đều “dồn” về hết khuôn mặt. Đôi mắt sắc lạnh, lông mày rậm, mũi thẳng đậm chất Anh quốc cộng với mái tóc “bồng bềnh” không giống ai, các báo cứ gọi là tranh nhau zoom cật lực vào khuôn mặt ấn tượng của anh chàng. Đấy cũng là lí do khi cứ lên bìa là chỉ thấy …mặt Rob.

3. Chace Crawford



Khuôn mặt baby của Chace được PR hết cỡ từ sau thành công vang dội của series Gossip Girls - một bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ Mỹ. Cũng đã từng được đặt lên bàn cân so sánh với Zac Efron về độ “nam châm” nhưng có vẻ như anh chàng này này vẫn còn kém xa về số lượng fan so với Zac bởi vì anh chàng này đã cặp kè với khá nhiều cô gái trước đây.

4. Robert Downey JR



Không quá mạnh mẽ và góc cạnh như khi đóng phim “Người sắt”. Robert Downey JR khi lên bìa tạp chí trông khá lịch sự khi diện bộ vest màu đen, cộng với điếu thuốc trên miệng cùng với nền đen trắng sẽ khiến cả tờ báo đập ngay vào mắt bạn trước 1 “rừng” bìa báo sặc sỡ ngoài sạp.

5. Shia LaBeouf



Ngôi sao của “Rôbốt đại chiến” đã thực sự “lột xác” so với thời còn đang là “gà nhà” Disney. Nhìn Shia trông khá manly khi để râu kết hợp với Gilê, sơ mi và quần âu. Cái tên Shia sẽ còn được “hâm nóng” dài dài khi mà sắp tới đây, siêu phẩm hành động “Rôbốt đại chiến 2” sẽ ra mắt khán giả và được dự báo là sẽ thành công gấp nhiều lần trước.

6. Brad Pitt



Dù là thế hệ diễn viên thời kì cũng khá “thâm niên” của Hollywood nhưng chẳng khi nào cái tên Brad Pitt bị “nguội” đi trong lòng người hâm mộ cả. Với vai diễn khá thành công trong “Dị nhân Benjamin” mới đây, có cảnh Brad phải quay lại với hình ảnh của mình khi mới 20 tuổi. Và cực bất ngờ khi người ta hoá trang anh rất hiệu quả. Lên bìa tạp chí V cũng vậy, trông Brad vẫn còn… cực cực trẻ luôn ấy nhỉ?

7. Justin Timberlake



Luôn giữ vững danh hiệu “sexy man” của Hollywood. Justin khẳng định( và lần nào cũng đúng) vẻ sexy của mình không đồng nghĩ là phải khoe cơ bắp hay phải thế nào đó mà chỉ cần với một bộ vest lịch lãm, một cái đầu thông minh biết sử dụng tài năng của mình là đủ để “thu hồi” fans rùi. Justin còn được bình chọn là một trong “10 người đàn ông phong cách nhất nước Mỹ” đấy.

8. Hayden Christensen



Gây tiếng vang nhờ bộ phim “Jumper”, Hayden cũng trở thành một cái tên khá quen đối với các tạp chí thời trang vì cái khoản dáng dấp của anh chàng chẳng thua kém một siêu mẫu nào cả.

9. David Beckham



Có lẽ chả có một cầu thủ nào được lên bìa báo nhiều như Beck nhà ta nhỉ. Ông bố của ba cậu nhóc nghich ngợm này từng làm đại diện cho một loạt các nhãn hiệu thời trang,từ quần áo, đồng hồ, giày dép… Khiến ngaòi danh hiệu chân sút vang thì anh còn được hâm mộ như một ngôi sao Hollywood thực thụ. Và chàng Beck cũng là người vinh dự được lên bìa GQ kỉ niệm 20 năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)