Sao Việt 2010-09-11 16:12:29

Ngắm "nhẫn cưới" của Hà Hồ và Quốc Cường Gia Lai


Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một sự kiện chiều qua đã mang theo sự tò mò của công chúng khi trên tay cô xuất hiện một chiếc nhẫn, phải chăng đó là chiếc nhẫn "định mệnh"?



[justify]Chiều 10/9, đôi uyên ương trai tài gái sắc có sức hút nhất làng giải trí Việt hiện nay Quốc Cường Gia Lai - Hà Hồ đồng loạt xuất hiện trước báo giới, nhưng một người ở Hà Nội còn người kia ở TP.HCM. Quốc Cường Gia Lai xuất hiện chóng vánh tại Hà Nội trong vòng 2 tiếng để tham gia sự kiện ra mắt một chuyên trang tài chính rồi trở về Sài Gòn ngay trong đêm, cũng trong buổi chiều Hồ Ngọc Hà tham dự buổi ra mắt album đầu tay của nhóm nhạc mà cô nâng đỡ.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cũng không quá bất ngờ đối với báo giới bởi trước đây trong sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2010, cô đã có màn biểu diễn bốc lửa, thầm đánh tiếng về sự trở lại làng âm nhạc sau thời gian nghỉ dưỡng sinh em bé. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại mang đến một sự bất ngờ khác cho báo giới và công chúng khi trên bàn tay ngọc của cô xuất hiện một chiếc nhẫn ở ngón đeo nhẫn.
[/justify]



[justify]Nhiều người đoán già đoán non rằng rất có thể đó là chiếc nhẫn đính hôn và có người lại cho rằng đó là chiếc nhẫn cưới, là chứng nhân cho cuộc tình tuyệt đẹp của cô với doanh nhân Quốc Cường Gia Lai. Bởi một lẽ, cách đây ít lâu, khi được phóng viên hỏi rằng Hà đã sinh con và khi nào định làm đám cưới thì cô chỉ trả lời một cách lấp lửng rằng: “Nếu tôi bảo mình đám cưới rồi thì sao? Đó là chuyện riêng của tôi. Tôi không muốn nói trên báo. Trước đây, tôi thường chia sẻ chuyện tình cảm trên báo nhưng kết cục đều không tốt đẹp nên từ bây giờ tôi sẽ giữ cho riêng mình”.

Cũng trong chiều qua, khi được phóng viên hỏi về chuyện tình cảm với nữ ca sĩ quyến rũ Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường Gia Lai từ chối trả lời những gì liên quan đến chuyện riêng tư bởi một lẽ anh muốn công chúng chú ý đến anh là một doanh nhân và cương vị Phó tổng giám đốc công ty bất động sản hơn là một người gắn liền với những cuộc tình trường ồn ào.

Mời độc giả chiêm ngưỡng cận cảnh hai chiếc nhẫn của Hà Hồ và Quốc Cường Gia Lai
[/justify]














Cận cảnh chiếc nhẫn của Hồ Ngọc Hà





Mọi người để ý thì trên mặt của chiếc nhẫn Quốc Cường đang đeo có một chữ cái H
viết hoa, có thể đó là chữ cái đầu của Hồ Ngọc Hà(?).




Cận cảnh chiếc nhẫn của Quốc Cường Gia Lai


Hai chiếc nhẫn của Quốc Cường (trái) và Hồ Ngọc Hà (phải)



(Nguồn ảnh: 2Sao)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)