Sao thế giới 2015-02-25 17:09:34

Ngắm nữ vận động viên nhảy sào hấp dẫn nhất thế giới.Ngọt thịt thơm nước quá <3 :))


Cô gái 24 tuổi Allison Stokke được coi là vận động viên nhảy sào hấp dẫn nhất thế giới với vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn và 3 vòng hoàn hảo.

Sau khi tốt nghiệp trung học ở Newport Beach, California, Allison tiếp tục theo học Đại học ở UC Berkley, nơi cô ấy tiếp tục niềm đam mê với môn nhảy sào. Không chỉ là một vận động viên xuất sắc, cô còn là một sinh viên ưu tú khi nhận bằng thạc sĩ tại đây.


Allison hiện là vận động viên thuộc tuyển Olympic của Mỹ. Hiện tại, cô ấy đang luyện tập hết sức mình để chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè sẽ diễn ra tại Rio năm 2016. Ngoài nhảy sào, Allison cũng rất đam mê chèo thuyền và chơi golf.



Với gương mặt xinh đẹp và một vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, Allisonnhận được sự yêu quý và hâm mộ của rất nhiều người. Cô ấy chính là lý do để nhiều cánh đàn ông theo dõi môn nhảy sào này.

Allison có hơn 38.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 18.000 lượt trên Twitter. Theo một thống kê, tên của cô nàng tài năng xinh đẹp này được tìm kiếm nhiều nhất ở Phần Lan, sau đó đến Mỹ và thứ ba là Hồng Kông.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)