Người mẫu - hoa hậu 2009-12-02 23:29:38

Ngắm Phi Thanh Vân Xấu Ma Chê Quỷ Khóc


Cơn ác mộng 'xấu kinh dị' một thời tưởng sẽ không bao giờ trở lại với cô nàng Phi Thanh Vân nhưng sắp tới, khán giả sẽ được thấy cô hóa thân thành 'cô gái xấu xí' với chiếc mũi to, vóc dáng phục phịch cùng hàm răng hô trong bộ phim truyền hình dài 40 tập có tên 'Thẩm mỹ viện'.

Vào vai bác sĩ Ái Lan, vợ của bác sĩ thẩm mỹ Bửu Điền, vai diễn của 'người đẹp dap kéo' trong Thẩm mỹ viện có ngoại hình khiến nhiều người phải giật mình khi so sánh với hình ảnh ngoài đời của cô. Để hóa thân thành nhân vật nữ bác sĩ xấu xí, người đẹp cho biết cô phải trực tiếp cùng các chuyên gia trang điểm "nghiên cứu" cách tạo ra chiếc mũi to nhìn thật tự nhiên bằng cách dùng keo, bột thẩm mỹ đắp ngoài mũi thật. Ngoài ra, cô cũng phải đến bác sĩ nha khoa để "đặt hàng" một hàm răng hô cho nhân vật của mình.



[size=2][/size]



[size=3]Gương mặt nữ bác sĩ Ái Lan do Phi Thanh Vân thủ vai khiến khán giả nhớ lại thời cô còn là "Cô gái xấu xí" chưa qua giải phẫu thẩm mỹ. Chiếc mũi thon, gọn của người đẹp được hóa trang "nở" to ra đáng kể. Không thể tăng trọng lượng cơ thể thật trong thời gian quá gấp, mỗi ngày nàng Phương Trinh phải độn thêm rất nhiều vải bên trong quần áo ngoài để trở thành nữ bác sĩ "vừa xấu vừa béo". Số phận của Phi Thanh Vân trong phim này cũng khá bi đát. Ban đầu, nữ bác sĩ Ái Lan là một người rất dễ thương, an phận nhưng từ khi được chồng sửa sắc đẹp thì trở nên mưu mô, đầy tham vọng, muốn chinh phục đại gia Thành Đạt để trở thành bà chủ. Mưu đồ không đạt được, cô cặp với một đại gia khác để mở thẩm mỹ viện rồi bị đánh ghen và trở nên tàn phế…

Bộ phim nói về đội ngũ bác sĩ hành nghề giải phẫu thẩm mỹ, đem đến cái đẹp hình thể, biến ước mơ thành sự thật cho những ai khao khát vẻ đẹp hoàn mỹ. Chính thức khởi quay ngày 20/11, bộ phim do hãng M&T Picture sản xuất hứa hẹn sẽ thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên chân dài như Phi Thanh Vân, Ngọc Lan, Thanh Thức, Thùy Trang, Minh Trí, Thanh Duy, Thanh Hải, ca sĩ Hồng Hạnh, Hữu Châu, Quốc Thuận…. Phim dự kiến phát sóng vào năm 2010 trên kênh HTV9.

[/size]

Hình ảnh hậu trường phim "Thẩm mỹ viện":

[size=2][/size]


[size=3]Cô cũng phải gắn thêm răng giả để tăng thêm phần xấu xí cho nhân vật của mình.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Người đẹp kể có hôm đang mặc trang phục dành cho bác sĩ ngồi trong phòng phẫu thuật có gắn máy lạnh tránh nóng, cô nghe các y tá xầm xì "Bác sĩ nào xấu quá".

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Một lần khác, giờ nghỉ giải lao đang đi thơ thẩn trong bệnh viện, "người đẹp dao kéo" bị một bác sĩ thật chê "Diễn viên gì mà xấu thế".

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Phi Thanh Vân (phải) trong một cảnh quay tại bệnh viện.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Người đẹp thổ lộ, bộ phim làm cô nhớ lại quãng thời gian khốn khổ vì xấu trong quá khứ của mình.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Tuy nhiên, người đẹp cũng tỏ ra rất thích thú với nhân vật bác sĩ Ái Lan bởi đây là một phụ nữ thông minh, cá tính và đầy tham vọng.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Khi bị chê bai về ngoại hình của mình, bác sĩ Ái Lan thường mất bình tĩnh và dễ "nổi khùng" bất ngờ.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Diễn viên Quốc Thuận (áo kẻ) thủ vai một người bạn của Phi Thanh Vân trong phim.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Ngoài ngoại hình xấu xí, bác sĩ Ái Lan (trái) còn là phụ nữ có gu ăn mặc khá "nổi".

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Chuyên viên hóa trang đang tạo hình chiếc mũi cho Phi Thanh Vân.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Sau vài thủ thuật đơn giản, người đẹp đã có gương mặt khác hẳn.

[/size]
[size=3][/size]


[size=3]Bộ phim hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)