Sao thế giới 2009-05-14 00:00:00

Ngắm Triệu Vy đẹp... lạnh lùng


[Kênh14] - Tạp chí thời trang nổi tiếng Bazaar vừa mời chị ý làm gương mặt cho trang bìa số tháng 6 tới.
Tạp chí thời trang nổi tiếng Bazaar vừa mời Triệu Vy làm gương mặt cho trang bìa số tháng 6 tới. Đây quả là “duyên kỳ ngộ” đối với Én nhỏ vì trong tháng 6 năm ngoái, chị cũng có dịp khoe sắc trên trang bìa của tạp chí danh tiếng này.

Trong bộ ảnh mới này, một lần nữa chị Triệu Vy đã thể hiện vẻ đẹp “mặn mà” của một người phụ nữ. Nói về sự trưởng thành của mình, Triệu Vy chia sẻ: “Có lẽ do gia nhập làng giải trí sớm, tiếp nhận với hương vị thành công, rồi nếm trải bao nhiêu thất bại, nên tôi trông có vẻ trưởng thành và già dặn hơn các bạn cùng lứa. Nhưng suy cho cùng, tôi cũng đâu còn trẻ nữa, cũng có tuổi rồi còn gì”.

Năm ngoái, chị ý đã thành công với hai siêu phẩm ăn khách là Họa Bì và Xích Bích. Chư kịp nghỉ ngơi, hiện nay đang có mặt tại phim trường Hoa Mộc Lan hợp tác cùng Trần Khôn nhưng chị Triệu Vy đã tranh thủ ký tiếp hợp đồng thực hiện bộ phim điên ảnh Cẩm Y Vệ đóng cùng Chân Tử Đan. Có vẻ như tuổi tác chỉ khiến Triệu Vy trở nên xinh đẹp hơn và nổi tiếng hơn mà thôi, bạn nhỉ? Còn chờ gì nữa, cùng ngắm hình cực đẹp thôi nào.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)