Người mẫu - hoa hậu 2016-11-18 03:41:02

Ngắm vẻ đẹp bốc lửa của người đẹp chân siêu dài Khả Trang


Khả Trang sở hữu chiều cao lý tưởng 1,77m, đôi chân dài miên man. Người đẹp từng giành Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và chính thức là người đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia được tổ chức tại Ba Lan.

Siêu mẫu Khả Trang quyến rũ với váy cúp ngực khoe vòng một quyến rũ.

Khả Trang sở hữu chiều cao lý tưởng 1,77m cùng khuôn mặt thon gọn. Cô là cựu sinh viên khoa Chính trị tiếng Trung, trường Học viện Ngoại giao Hà Nội. Cô thông thạo cả hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung.





Khả Trang sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan.

Khả Trang đã từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012. Cùng năm, siêu mẫu cũng dự thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội và đoạt giải Người có hình thể đẹp nhất.





Khả Trang có lợi thế với đôi chân dài 1m92 cùng với khả năng nói tiếng Anh tốt

Năm 2015, cô giành Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, đồng thời cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường, nối tiếp sau đó cô còn nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Ai Cập.





Ngoài ra Khả Trang cũng có nhiều năm kinh nghiệm trên sàn catwalk.

Với một khuôn mặt khả ái, và sở hữu chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài miên man, Khả Trang đã có lần chia sẻ rất thẳng thắn rằng cô đã từng nhờ đến "dao kéo" để chỉnh sửa khuôn mặt: "Trước đây, gương mặt tôi vốn không ăn ảnh và khá tròn, đặc biệt là thời kỳ tôi tăng cân đến không thể kiểm soát nổi. Sau khi giảm cân thành công, mặt tôi thon hơn trước đôi chút nhưng các đường nét thì vẫn chưa thực sự vừa ý nên tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi".

Cụ thể, Khả Trang cho biết, cô từng độn thêm sụn nhân tạo cho sống mũi và lấy sụn tai để làm lại đầu mũi cho khuôn mặt thanh thoát hơn.





Để chuẩn bị cho những ngày tham gia tại đấu trường sắc đẹp ở Ba Lan, Khả Trang đã nhờ sự hỗ trợ của nhà thiết kế Lê Long Dũng về trang phục dân tộc lẫn đầm dạ hội cho những đêm thi quan trọng nhất.









Sáng nay (18.11), người mẫu Khả Trang đi sang Ba Lan để tham gia cuộc thi. Cô cho biết khá tự tin khi thể hiện mình trước bạn bè quốc tế, với những kinh nghiệm lâu năm cùng vốn kiến thức và khả năng nói tiếng Anh tốt.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 mùa thứ 8 có sự tham gia khoảng 70 thí sinh đến từ các nước. Theo Ban tổ chức năm nay, cuộc thi sẽ có một số thay đổi đáng kể, như sẽ có 20 người đẹp vào top 20, thay vì top 25 như năm ngoái. Lần đầu tiên cuộc thi được đồng tổ chức ở 2 quốc gia là Ba Lan và Slovakia. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 2.12 (giờ địa phương) tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan.

Trước đó, năm 2015, Việt Nam cũng có đại diện tham gia, đó là Á khôi Áo dài Lệ Quyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)