Người mẫu - hoa hậu 2014-07-25 07:34:10

Ngắm vẻ đẹp cực nóng bỏng của các thiên thần Victoria's Secret khi bán nude :x


Dàn thiên thần Victoria's Secret luôn được coi là chuẩn mực của vẻ đẹp hình thể  với những đường cong đẹp tới từng mm. Bên cạnh đó họ còn sở nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào và nóng bỏng. Khi những thiên thần trình diễn nội y trên sàn diễn lộng lẫy, dù là nam giới hãy phụ nữ đều phải đổ dồn ánh mắt về phía họ,  vậy khi họ trút bỏ nội y thì sao? Chắc hẳn sẽ không ít anh chàng phải 'nghẹt thở' vì họ. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt thiên thần Victoria's Secret trong những bức ảnh nude dưới đây:
[justify]Miranda Kerr 
Sở hữu nhan sắc ngọt ngào với đôi mắt hút hồn, bờ môi quyến rũ, má núm đồng tiền duyên dáng cùng thân hình tuyệt mỹ, Miranda Kerr liên tục có tên trong các cuộc bình bầu sắc đẹp và là 1 trong 10 siêu mẫu được trả cát-sê cao nhất thế giới. Dù đã kết thúc hợp đồng với hãng đồ lót danh tiếng nhưng cái tên Miranda Kerr vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ và luôn được người hâm hộ nhớ tới khi nhắc đến Victoria’s Secret.

 

 


 Candice Swanepoel 
Với những đường cong quyến rũ, nụ cười ngọt ngào thiên thần đến từ Nam Phi Candice Swanepoel thiêu đốt ánh mọi ánh nhìn khi cô cởi áo khoe thân hình nóng bỏng của mình trong những bức ảnh nude và bán nude.
 









 Loạt ảnh nude và bán nude của thiên thần Candice Swanepoel.

Alessandra Ambrosio
Alessandra Ambrosio được coi là “cô gái vàng” của làng thời trang xứ sở samba.  Chân dài này sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn vô cùng quyến rũ và nóng bỏng rất đặc trưng của Brazil. 








Alessandra Ambrosio

 Behati Prinsloo
Sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng , trẻ trung, Behati Prinsloo hiện là một cái tên đình đám trên các diễn thời trang danh tiếng của thế giới. Vợ mới cưới của Adam Levine cũng là một trong những thiên thần được cưng chiều nhất hãng Victoria’s Secret bên cạnh dàn thiên thần như như Miranda Kerr, Adriana Lima…

 


 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)