Phim ảnh 2008-07-26 03:03:25

ngày cuối cùng của Tạ Đình Phong ở trường quay "Nhân Chứng"


Bộ phim "Nhân Chứng" với sự tham gia của Tạ Đình Phong, Trương Gia Huy, Trương TịnhChung Thư Mạn đã kết thúc những cảnh quay cuối cùng, chính thức khóa máy vào ngày 23/7.




Tạ Đình Phong cho biết đây là một trong những bộ phim khiến anh cảm thấy mệt mỏi nhất, nhưng không phải vì quá lao lực mà là mệt mỏi về tinh thần, vì cả bộ phim anh luôn phải giữ tâm trạng buồn chán của nhân vật, thậm chí cả khi về nhà anh vẫn phải nuôi tâm trạng đó.




Đối với những cảnh nguy hiểm, những pha hành động trong phim, khi hỏi anh có nghĩ đến sự an toàn của chính mình hơn không sau khi đã có gia đình như thế, anh cho biết, chính vì đã có gia đình nên bản thân càng phải cố gắng, nỗ lực tìm nét đột phá hơn cho chính mình.




Hôm qua là ngày thực hiện những cảnh quay cuối cùng của đoàn phim, Tạ Đình Phong phải trèo lên tấm bảng quảng cáo ở tòa nhà cao đến 7 tầng lầu, trên người anh chỉ có một sợi dây an toàn, khá mạo hiểm. Khi anh leo đến tầng 2 đã rạch trúng tay bị thương nhưng vẫn tiếp tục cho xong cảnh quay, cảnh nguy hiểm là thế nhưng chỉ cần thực hiện 2 lần đã hoàn thành. Anh cho biết trước khi thực hiện pha hành động này, anh đã làm việc liên tục 22 tiếng không nghỉ, đoàn phim có ý cho anh về nghỉ ngơi hồi sức rồi mới thực hiện cảnh quay cuối này, nhưng anh cho biết đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị an toàn nên không sao cả, hoàn thành cảnh quay an toàn mà không cần đến thế thân!

Chúng ta hãy cùng xem những cảnh quay cuối cùng của ngày hôm đó nhé!


























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)