Sao Việt 2008-08-06 13:51:08

Ngày Hoa hậu đón tuổi 20


Ngày Hoa hậu đón tuổi 20
Thắp nến mừng sinh nhật cùng hoa hậu Mai Phương Thúy. (Dân trí) - Đón chào tuổi mới không “bình thường” như mọi người, Hoa hậu Mai Phương Thúy cười hồn nhiên “mình còn thấy nó bình thường hơn tất cả những ngày khác, ngần ấy công việc dồn dập cho một ngày, nhưng vẫn kịp mỉm cười để chào nó - chào tuổi 20”.
Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện vô cùng cởi mở cùng với Thúy trong hoa, nến, những nụ cười đón chào sinh nhật lần thứ 20.

Bước sang tuổi 20 khi đã trở thành Hoa hậu Việt Nam, tham gia đóng phim, người mẫu… Thúy có muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật đặc biệt?
Mình cảm thấy bình thường lắm. Nói thế nào nhỉ, vẫn như mọi ngày, Thúy tỉnh dậy và chỉ nghĩ đến công việc mình sắp làm, sắp phải đi đến đâu chứ không hề có dự định tổ chức sinh nhật. Nhưng rất tuyệt là vẫn còn rất nhiều bạn bè và mọi người nhớ đến sinh nhật nên gọi điện và tặng quà cho Thúy.
Thúy bận bịu như vậy thì có thể về nhà đón sinh nhật cùng gia đình không?
Thúy rất tiếc là không thể vì trong thời gian này, Thúy đang dồn sức để cùng thực hiện nốt những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Âm tính”, làm album nhạc, bộ ảnh kết hợp với tranh, casting phim… Nhưng mỗi ngày Thúy vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho mẹ, cho em gái.
Nhắc đến bộ ảnh, đó có phải là bộ ảnh nude mà mọi người đang xôn xao về Thúy?

Mọi người xôn xao vì cho rằng Thúy sẽ rất sexy trong bộ ảnh này nhưng thực ra đây là một bộ ảnh hoàn toàn không đi ngược lại với truyền thống, đạo lý thẩm mỹ. Trên thế giới có không ít các nghệ sĩ đã từng chụp ảnh khỏa thân như Keira Knightley, Carla Bruni… Những tấm ảnh của họ có chiều sâu nghệ thuật, quyến rũ nhưng không dung tục nên Thúy rất thích. Nếu nude để gợi cảm và làm nên nghệ thuật thì tại sao lại không?
[size=2] Ngày tươi tắn - ngày Thúy bước sang tuổi 20 (6/8)[/size]
Được biết Thúy đang casting một vai diễn cho một hãng phim của Mỹ, đó có phải là cơ hội Thuý muốn tiếp vận với điện ảnh thế giới và Thúy có thể bật mí chút xíu về bộ phim này không?

Được chứ, nhưng chỉ là chút xíu thôi nhé vì Thúy vẫn muốn khi nào chắc chắn nhận được vai diễn này sẽ chia sẻ với mọi người. Thúy nhận vai một cô gái Việt ở vùng biên giới, tạo hình rất mộc và tóc dài. Bộ phim kể về mối tình oan trái, đau khổ của cô gái Việt với một chàng trai ngoại quốc trong chiến tranh. Bản thân cô gái cũng không nghĩ rằng mình sẽ yêu người con trai đó, vì trong con mắt của gia đình, mọi người, anh ta là kẻ thù, kẻ xâm lược.

Kịch bản phim thực sự cảm động và Thúy rất mong nhận được vai diễn này, đó cũng là cơ hội để Thúy được trau dồi và phát triển khả năng đóng phim. Mong là trong tương lai Thúy sẽ đến được với điện ảnh thế giới.
Là một người trẻ nhiều tham vọng với nhiều lợi thế về nhan sắc, học vấn, điều đó đã mang lại cho Thúy không ít cơ hội trong cuộc sống. Vậy Thúy đã kiểm soát cuộc sống của mình thế nào?

Đôi lúc Thúy cũng cảm thấy bị ngợp với hàng núi công việc nhưng dần dần Thúy cũng học được cách để kiềm chế và kiểm soát cuộc sống của mình. Nếu ôm đồm quá thì cũng có thể mình sẽ đánh mất đi những niềm vui, những hạnh phúc trong cuộc sống. Mà nhiều khi sẽ thật buồn khi đánh mất rồi chúng ra mới biết nó quý giá thế nào. Xong việc, Thúy thường ít đi chơi mà về nhà với mẹ. Ở bên mẹ làm Thúy cảm thấy ấm áp và quên hết mệt mỏi.
[size=2] Xuất hiện trên phố, Thúy quá đỗi giản dị trong ngày sinh nhật đáng nhớ của mình[/size]
Thúy nhìn nhận thế nào trong giới trẻ hiện nay, nhiều bạn có điều kiện sống tốt, cơ hội để phát triển nhưng lại có lối sống thiếu lành mạnh như quan hệ tình dục bừa bãi, nghiện rượu, xem phim sex?
Mỗi con người như một nguyên tố vậy, và nó dễ bị ảnh hưởng, tác động từ những nguyên tố khác. Và nếu chúng va chạm, tiếp xúc lẫn nhau sẽ gây ra những phản ứng dây chuyền. Ai cũng có những tố chất, khả năng riêng để phát triển và quyền được chọn cuộc sống của mình. Thúy chỉ muốn nói rằng, làm bất cứ điều gì các bạn hãy nghĩ đến hậu quả của nó. Nếu đã biết mà đã làm thì đừng hối hận mà hãy đủ bản lĩnh để vượt qua nó.
Quay trở lại với tuổi 20 của Thúy nhé, Thúy thích món quà gì nhất và mong ước đón một tuổi mới như thế nào?
Quà gì Thúy cũng thích hết mà (cười). Nhưng có một mong ước mà sinh nhật nào Thúy cũng nghĩ đến đó là ước gì ba còn sống. Thúy cũng mong đón tuổi 20 với những dự định mới. Thúy muốn được khám phá thêm về nhiều điều khác trong cuộc sống cũng như khả năng của bản thân mình.
Cám ơn Thúy về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc Thúy một tuổi mới tràn đầy sức sống, niềm vui và thành công!
Dưới đây là những khoảnh khắc đáng yêu về cô hoa hậu tuổi teen trong ngày sinh nhật tuổi 20 (6/8/2008):
[size=2][/size]
[size=2]
Cầm nến [/size]
[size=2][/size]
[size=2]Cùng các bạn cắm nến


Và thổi nến [/size]
[size=2][/size]
[size=2]Chà, miếng socola "đặc biệt" quá[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Nhắm mắt để suy nghĩ, mình nên ước gì nhỉ?[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Thúy cực hồn nhiên[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Nhận miếng bánh sinh nhật đầu tiên từ các bạn trẻ[/size]
[size=2][/size]
[size=2] Chúc mừng sinh nhật hoa hậu Mai Phương Thúy![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)