Tin tức - pháp luật 2008-07-22 09:30:56

Ngày hội màu sắc kết nối ước mơ tại Hà Nội


Ngày hội màu sắc kết nối ước mơ tại Hà Nội
21/07/2008 00:30:56
[Kênh14] – Hôm qua, rất nhiều teen đã tham gia cực kì nhiệt tình trong ngày hội màu sắc Cirle Painting - hội hoạ kết nối, diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Bài & ảnh: Hạt Tiêu

Những bức tranh kết nối ước mơ

Circle Painting là một hoạt động sáng tạo nghệ thuật kết nối cộng đồng do hoạ sĩ Nguyễn Cao Hiêp - một Việt Kiều Mỹ khởi xướng 8 năm trước. Lần đầu tiên Circle Painting đến Việt Nam đã được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.
Những người đến tham gia chương trình thuộc đủ mọi lứa tuổi, trong đó đa phần là sinh viên, học sinh. Có người yêu hội hoạ, có người chỉ đến cho vui nhưng Circle Painting đã trở thành một ngày hội. Tất cả đều muốn vẽ những ước mơ, tinh thần đoàn kết từ chính trái tim của mình.
Những bức tranh ngẫu hứng này sẽ được bán đấu giá ở thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày tới. Số tiền thu được sẽ được ủng hộ cho các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa, đặc biệt là các chương trình trợ giúp trẻ em khuyết tật.
Lê Hải Anh (12H Phổ thông chuyên Ngoại ngữ): “Bọn tớ vẽ tất cả bằng hình tròn. Hình tròn không chỉ đẹp mà nó còn là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết. Các bạn nhìn xem, những nét vẽ rất hài hoà nhé. Người vẽ sau sẽ nối tiếp ý tưởng của người trước”.

Tống Khánh Linh (xì tin này mới học cấp 2 thôi nhé): “Em thích nhất là màu sắc của những bức tranh. Mỗi người có cách dung màu khác nhau. Ai cũng là những hoạ sĩ và mỗi bức tranh đều xứng đáng nhận một từ “WOW”.
Việt Anh : “Tớ được làm hạt nhân, nghĩa là hướng dẫn mọi người vẽ đấy. Hồi hộp nhưng mà vui lắm. Mọi người rất sáng tạo”.
Vũ Minh Thoa ( nhóm Arction Clup): “Bàn tay của tớ đẹp không. Đó là biểu tượng cho tinh thần đồng đội của nhóm AC chúng tớ đấy”
Cô Đặng Thị Khuê (hoạ sĩ nổi tiếng): “Điều khác biệt rất lí thú khi vẽ tranh như thế này so với vẽ tranh nghệ thuật là chúng ta phải hi sinh cái tôi của mình đi một chút. Khi người vẽ trước để lại cho chúng ta một khoảng không gian, chúng ta cần phải xử lý sao cho phù hợp. Tất cả vì cộng đồng mà”.
Và hoạ sĩ Nguyễn Cao Hiệp (Người sáng lập ra chương trình): “Tham gia chương trình, mọi người sẽ được vẽ, được vui và yêu đời vì được sống trong vòng tay bè bạn”.

Chùm ảnh về ngày hội màu sắc diễn ra hôm qua:
Công viên Thống Nhất sôi động hơn với Cirle painting

Những chiếc tạp dề iu chưa? Sản phẩm của chính các bạn trẻ đấy!
Vẽ lên thế này, trông ấy xinh lém.

Nhóm tình nguyện viên AC chụp po ảnh lấy tinh thần làm việc tí nào.

Vẽ ở bất cứ đâu.

Vừa vẽ vừa chơi nhé. Xem cái mặt của ba “hoạ sĩ còi”này.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)