Sao thế giới 2009-06-23 09:29:00

Ngày mai BOF chính thức công phá màn ảnh nhỏ Việt Nam


Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị cùng sống chết với kênh truyền hình Hà Nội từ 21:00 tối mai nào!!!
Sao Băng là câu chuyện về Geum Jan Di (Goo Hye Sun) – cô học sinh trung học giỏi bơi lội, mạnh mẽ và luôn thích giúp đỡ người khác. Trong một lần tình cờ đến giao hàng giặt ủi tại ngôi trường dành cho học sinh “cao cấp” Shinhwa, Jan Di đã cứu một cậu bạn muốn tự tử và được cấp học bổng vào trường. Ở Shinhwa, sau khi chạm trán với 4 công tử được mệnh danh “Flowers Four” – Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong), So Yi Jung (Kim Bum) và Song Woo Bin (Kim Jun) – cuộc đời Geum Jan Di dần dần chuyển sang một trang mới.


Kim Joon, Lee Min Ho, Jan Di, Kim Hyun Joong và Kim Bum.


Tình cảm đầu tiên của Jan Di dành cho người con trai luôn nho nhã giúp đỡ mình trong mọi hoàn cảnh khó khăn – Yoon Ji Hoo dần dần đã bị sự chân thành và cuồng nhiệt của Goo Jun Pyo lấn át. Không biết từ lúc nào, Jan Di thấy mình bỗng nhớ nhung và luôn nghĩ đến Jun Pyo. Mỗi khi gặp chuyện không hay, Jan Di luôn nghĩ người đến cứu mình sẽ là Goo Jun Pyo.



Sao Băng – Boys Over Flowers được xem là tác phẩm truyền hình có sức hấp dẫn kỷ lục, đặc biệt trong việc “sản sinh” ra các ngôi sao mới. Bất cứ ngôi sao nào dù có tên tuổi hay chưa, một khi xuất hiện trong phim dù chỉ vài phút cũng ngay lập tức được báo giới và khán giả chú ý. Khỏi phải bàn cãi đến mức độ hot của 4 chàng trai F4 Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Kim Joon, danh tiếng của họ tăng vọt lên hàng sao hạng A, hợp đồng quảng cáo và mời đóng phim bay đến vèo vèo.



Không chỉ cực kỳ nổi tiếng, BOF còn là phim truyền hình khiến fans hâm mộ “đau tim” nhất từ trước đến giờ khi trong thời gian quay phim, tai nạn không may liên tục xảy ra với các diễn viên chính: Lee Min Ho bị cảm lạnh đến mức chảy máu mũi, Goo Hye Sun bị đập đầu vào hồ bơi, Kim Bum, Kim Hyun Joong, Kim Joon lại là nạn nhân của tai nạn giao thông… Đáng tiếc nhất là cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Young – một trong bộ ba ác nữ chuyên bắt nạt nhân vật nữ chính.



Thành công của BOF không chỉ nằm ở bộ phim, các bài hát trong phim cũng lập tức trở thành hit. Thậm chí thời trang, các phụ kiện mà diễn viên sử dụng trong phim đều được fans mô phỏng nhanh chóng, từ sợi dây chuyền Tinh Nguyệt của Jun Pyo tặng cho Jan Di cho đến chú mèo hồng đáng yêu – quà sinh nhật mà Jan Di gửi tặng Jun Pyo.




Tuy đã kết thúc phát sóng ở Hàn Quốc vào cuối tháng 3 nhưng độ nóng của Sao Băng – BOF vẫn còn lan tỏa khá mạnh ở mọi nơi. Các đài truyền hình từ nhiều nước châu Á thi nhau phát sóng BOF, tuy nhiên, vì sự thay đổi về OST, cắt đi một số phân cảnh, thậm chí lồng tiếng bản xứ cho phim khiến BOF đến với các nước khác không thật sự hot như khi công chiếu tại quê hương Hàn Quốc.

Sao Băng sẽ bắt đầu được trình chiếu từ ngày 24.06 vào lúc 21:00 các ngày thứ 2, 3, 4, 5 hàng tuần trên kênh truyền hình Hà Nội. Hiện chưa có lịch chiếu lại của Sao Băng tại các kênh truyền hình khác.

Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)