Sao Việt 2008-09-10 15:03:31

Nghe sao "tỉ tê" kỷ niệm thời học sinh


Vậy là một năm học mới lại bắt đầu, cùng nghe các Sao nhà mình “chia sẻ” về thời học sinh nhiều kỉ niệm của họ nhé!
Anh (chị) có thể bật mí cho độc giả Kênh14 kỷ niệm đáng nhớ nhất thuở học sinh được không?
Thu Thủy: Kỉ niệm thì rất nhiều vì dù gì cũng là “nhất quỉ, nhì ma, thứ ba là học trò” mà! Nhưng kỉ niệm Thủy nhớ nhất là lần tổ chức sinh nhật bí mật cho cô giáo chủ nhiệm. Cả lớp mua giấy màu rồi chia nhau cắt vụn ra, mua một chiếc bánh kem lớn, thổi 300 trái bong bóng. Lớp được trang hoàng rất đẹp, một bạn chạy xuống văn phòng nói dối cô là có bạn bị xỉu. Khi cô lên đến nơi, cả lớp tắt đèn tối thui rồi cùng tung hoa giấy và hát happy b’day tặng cô. Hôm đó vui và xúc động lắm, thậm chí mọi người còn ôm nhau khóc rất nhiều vì đó là năm học cuối mà.
Thủy Tiên: Lúc còn đi học, Tiên hơi bị quậy đó nha. Tiên và lớp trưởng chuyên môn tổ chức cho cả lớp cúp học đi chơi cũng như là bày trò nghịch ngợm không đấy!
Wanbi Tuấn Anh: Tuổi học trò có nhiều kỉ niệm lắm và đến giờ thì Wanbi vẫn nhớ nhất là dịp lễ Valentine năm học lớp 10. Năm đó, vì học buổi chiều nên Wanbi và cả nhóm bạn độc thân quyết định cùng nhau tổ chức một buổi party Valentine cô đơn, với bánh kem, hoa quả,… sau giờ học. Nhưng sau đó có 2 tiết học được nghỉ nên cả hội quyết định làm sớm và chỉ sau hơn 10 phút quậy phá thì người ai cũng dính đầy bánh kem hết, nhìn vui lắm! Không may mắn là lại bị cô giám thị phát hiện, thế nên là cả hội cùng với bánh kem “được mời” xuống phòng hiệu trưởng và sau đó mỗi người lại “được tặng” thêm một bảng kiểm điểm nữa!


Nhắc tới ngày khai giảng chắc anh (chị) có nhiều cảm giác muốn chia sẻ lắm đây?
Thủy Tiên: Nhớ những ngày còn đi học, Tiên cảm thấy có một cái gì đó rất đặc biệt mỗi khi mùa tựu trường về. Đáng nhớ nhất là những năm học cấp 3, khi bắt đầu được mặc áo dài thì đó như một thời điểm đánh dấu mình đã trưởng thành trở thành một thiếu nữ. Cứ đến hôm khai giảng là Tiên lại cảm thấy bồi hồi khó tả.
Yến Trang: Khi còn học ở trường Hùng Vương, Trang đã có một kỷ niệm rất khó quên ngày khai giảng. Có một người bạn đã tặng quà Trang thật bất ngờ, khiến Trang thấy vui lắm, nhận quà mà cười híp cả mắt luôn.
Wanbi Tuấn Anh: Năm nào cũng vậy, mỗi khi sắp đến ngày khai giảng là Wanbi cảm thấy rất vui vì được gặp lại thầy cô, bạn bè. Tuy nhiên thì cũng có một chút cảm giác hơi bị uể oải vì lại bắt đầu vào học mà, hết được “đàn đúm” với bạn bè như những ngày được nghỉ hè.



Khi còn đi học thì anh (chị) có từng bị “cảm nắng” bởi một “đối tượng” nào đó không, bật mí cho độc giả của Kênh 14 biết với…
Thu Thủy: Hồi đó Thủy học lớp 11 và bên cạnh lớp Thủy có một anh chàng đẹp trai, học giỏi nhưng lại rất nhút nhát. Hôm đó là ngày Valentine, giờ ra chơi, Thủy đang ngồi cùng mấy người bạn thì chợt cả lớp ồ lên. Quay ra thì thấy anh chàng đó đang ôm một bó hoa hồng rất lớn đi thẳng về chỗ Thủy. Anh ấy tặng hoa và một gói quà cho Thủy trong tiếng reo hò của cả lớp. Lúc ấy, anh chàng ngượng quá, mặt đỏ như gấc. Nói được một câu: “Tặng Thủy nè!” rồi chạy mất tiêu. Mở gói quà ra thì thấy hai con heo rất dễ thương. Trên đó còn có dòng chữ I Love You nữa. hihi…
Thủy Tiên: Anh chàng đó là lớp trưởng, học siêu, hơi bị đẹp trai mà lại rất hiền nữa. Còn Tiên năm đó lại là lớp phó. Ban đầu thì ghét “hắn” lắm vì đã “dám cướp” ngôi vị số 1 trong lớp của Tiên, nhưng dần rồi thì bị chinh phục lúc nào không hay luôn. Còn đó là năm học lớp mấy thì Tiên không “bật mí” đâu nhé!

Yến Trang: Lúc đi học, Trang đã từng “cảm nắng” một cậu bạn người Hoa. Sau nhiều ngày tìm hiểu thì Trang phát hiện ra anh chàng này rất thích chơi đá cầu, cứ mỗi lần tới giờ ra chơi là Trang lại len lén nhìn cậu ấy trổ tài đá cầu dưới sân. Hihi, đến bây giờ nhắc lại chuyện này, Trang cảm thấy thời học sinh thật là vui, trong sáng và dễ thương biết mấy.



Đã bao giờ anh (chị) “quay cóp” khi làm bài thi hay kiểm tra chưa nhỉ?
Thu Thủy: Ặc, Thủy không dám đâu, chỉ có trao đổi với bạn thôi.
Thủy Tiên: Nói nhỏ cho các bạn biết nhé, Tiên hơi bị tài tình trong việc này đấy, chưa lần nào bị thầy cô bắt cả dâu. Tuy nhiên thì Tiên chỉ “liếc” sơ những phần nào quên trong giờ kiểm tra thôi, còn thi thì không dám đâu, phải học bài chứ!
Wanbi Tuấn Anh: Wanbi cũng giống như chị Thủy Tiên vậy á, chỉ mở sách xem điểm nào quên thôi. Nhưng chỉ ít thôi.



Lỗi mà anh (chị) thường hay mắc phải khi còn đi học là gì: Đi học muộn, ăn vụng, nói chuyện trong lớp, hay là không thuộc bài?
Song Yến: Lỗi mà Nhi hay mắc phải khi đi học là…ăn vụng trong lớp đấy, hehe. Thời đi học Nhi rất thích ăn cóc, ổi và bánh tráng muối tôm, nên mỗi khi vào lớp thì cũng léng phéng mang theo mấy thứ này vào nhâm nhi, hihi. Còn Trang thì lỗi lớn nhất chính là đi học trễ, nhưng chỉ lâu lâu thui chứ không phải lúc nào cũng trễ đâu nhé!
Thủy Tiên: Tiên cũng thường bị thầy cô nhắc là hay nói chuyện trong lớp như Yến Nhi vậy, con gái mà hihi.
Wanbi Tuấn Anh: Những năm còn đi học thì trường thường không cho học sinh vuốt gel lên tóc. Mà tóc của Wanbi lúc đó ngắn lắm nên cứ vuốt gel, vô trường thì phải trốn thầy cô không hà! Giờ nhìu lúc nhớ lại cảm thấy lúc đó mình cũng gan ghê luôn, không biết có bạn nào giống Wanbi trong tình cảnh này không nhỉ?
Thu Thủy: Ôi, câu hỏi này làm Thủy thèm mấy món ăn thời học sinh quá. Ngày xưa Thủy là chúa ăn vặt đấy. Nhớ nhất là giờ ra chơi, cả đám con gái kéo nhau đi mua đủ các thứ: cóc xoài me ổi về chiến đấu. Đặc biệt là món bánh tráng trộn, ngày nào cũng ăn, riết rồi bị nghiện luôn. Chẹp chẹp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)