Thời trang - làm đẹp 2016-06-27 13:28:17

Nghệ sĩ trang điểm với khả năng make up gây ám ảnh người xem


Nghệ sĩ makeup Hàn Quốc thu hút sự chú ý trên Instagram nhờ loạt ảnh thể hiện tài trang điểm tạo ảo giác khó tin trên gương mặt.

Nghệ sĩ makeup xứ Hàn tên Dain Yoon chứng minh makeup không chỉ khiến người ta đẹp hơn mà còn có thể tạo ra ảo ảnh như một tác phẩm nghệ thuật thị giác.

Ngoài mỹ phẩm và cọ trang điểm, Dain Yoon còn dùng cả màu nước để vẽ, biến tác phẩm của mình trở nên hoàn hảo hơn. Có thể nói, Dain Yoon chính là một họa sĩ tài ba với cây bút vẽ và cọ trang điểm.

Dain Yoon khiến người xem choáng ngợp với 5 khuôn mặt chồng lên nhau.
Dain Yoon thường biến bàn tay thành một phần kết nối với gương mặt.


Từ năm ngoái, cô sinh viên 22 tuổi của trường ĐH Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc bắt đầu bận rộn với những tác phẩm độc đáo của mình. "Các tác phẩm của tôi thường được hoàn thành ngay tại nhà. Với Part of me, bức tường, ấm tách, khuôn mặt đều được vẽ, lên ý tưởng, phát triển khái niệm, chụp ảnh và chỉnh sửa bởi chính tôi", Dain Yoon chia sẻ trên blog cá nhân.

Tác phẩm Part of me của nữ sinh trường nghệ thuật.


Trên ABCNews, Dain Yoon chia sẻ rằng các tác phẩm nghệ thuật thân thể của cô hướng tới việc "thể hiện quan điểm đa chiều của con người" và cô quyết định vẽ những ý tưởng của mình lên chính cơ thể mình. Dain Yoon lấy cảm hứng từ mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày.

Cùng với sự nổi tiếng trên mạng xã hội và các diễn đàn lớn ở Hàn, Dain Yoon cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông nước ngoài. Cô xuất hiện trên các hãng tin lớn ở Hàn như Sports Seoul, TV Chosun và được nhiều trang mạng quốc tế như QQ, Buzzfeed, Fashion Magazine đăng tải.

Một số tác phẩm tạo ảo giác trên gương mặt của Dain Yoon:

"Vẽ trên tay khi nhìn vào gương khiến tôi chóng cả mặt", Dain Yoon chia sẻ khi đăng bức ảnh này lên Instagram.
"Bạn có thấy chóng mặt không? Hãy tưởng tượng tôi mệt như thế nào khi vẽ".
Cô nữ sinh nghệ thuật Dain Yoon có vẻ đẹp cá tính với cặp mắt một mí.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)