Hot boy - hot girl 2011-02-19 09:27:12

Nghi án lộ ảnh bạn trai cũ của "hotgirl" IU


Những bức hình vừa được công bố khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Một diễn đàn chuyên về showbiz Hàn mới đây đã công khai khá nhiều hình ảnh xưa cũ của "hotgirl 18 tuổi" IU - cũng là nữ ca sỹ 9x được chú ý nhất hiện nay. Được biết, đây là những hình ảnh được chụp từ "buồng chụp ảnh lưu động" hồi IU nhà ta mới bước vào trường trung học mà thôi. Trong số đó còn có hình IU chụp chung với một chàng trai lạ - đây cũng là "mấu chốt" khiến cư dân mạng "nghi án": "Liệu có phải là bạn trai cũ của IU hay không?".






Những bức ảnh cũ gây xôn xao


Cuộc "mổ xẻ" bắt đầu bằng việc đưa ra "bằng chứng" trước đây IU cũng từng thổ lộ trên show truyền hình Heroes rằng cô nàng từng có bạn trai nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi" vì còn quá trẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người khác lại "phản bác" : "Là học sinh thì ai chả chụp ảnh thế này. Tôi có cả đống và mỗi tấm chụp với một người bạn trai (cùng lớp) lận…"




Bay cùng IU nào!!


Cặp đôi này dễ thương chưa kìa


Có lẽ chính bởi sức hút dạo gần đây của IU khi tham gia drama Dream High đã khiến cho cô nàng được chú ý đặc biệt. Mới nhất, cô nàng vừa up một bức hình chụp cạnh bức tranh "thiên sứ" ở trong bộ phim Dream High lên twitter. Còn anh chàng Wooyoung - "bạn trai trong mơ" của IU trong bộ phim kể trên cũng khoe bức hình chụp cạnh cô nàng và cả hai đều đeo kính gọng đậm rất dễ thương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)