Tin tức - pháp luật 2014-01-29 12:55:05

Nghi can ma túy chết tại trụ sở công an


Công an huyện khẳng định, nạn nhân nhảy từ tầng 2 xuống đất. Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân không đồng tình cách giải thích trên và đề nghị công an tỉnh vào cuộc điều tra.
Ngày 21/1, ông Lê Minh Hoàn - Phó trưởng Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết, Nguyễn Văn Hải (44 tuổi, ở xã Thanh Xuân, huyện Thanh Hà, Hải Dương), nghi can vụ tàng trữ trái phép chất ma túy vừa chết tại trụ sở công an huyện này. Nguyên nhân là nạn nhân nhảy từ tầng 2 xuống đất.
Theo lời ông Hoàn, chiều 17/1, tại chân cầu Hợp Thanh ở xã Thanh Xuân, công an huyện Thanh Hà phát hiện trong tất anh này có 10 tép heroin. Từ biên bản bắt quả tang và kết quả giám định, công an huyện ra lệnh tạm giữ 3 ngày. Thời gian ở trụ sở công an huyện, Hải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.
8h ngày 20/1, điều tra viên đã dẫn anh Hải từ nhà giam giữ lên tầng 2 phòng điều tra ma túy để lập danh chỉ bảng với mục đích làm hồ sơ khởi tố. "Hải có xin đi vệ sinh. Lúc ra khỏi cửa phòng vệ sinh vài mét thì anh Hải đã lao xuống sân bê tông và bị thương ở vùng mặt", Phó trưởng công an huyện Thanh Hà nói.
Được đưa đi cấp cứu nhưng nghi can đã tử vong. Theo hồ sơ của cơ quan công an, Hải từng là người nghiện ma túy, có nhiều tiền án liên quan đến cướp, trộm và ma túy. Người này mới ra tù đầu năm 2012.
Vụ việc xảy ra, công an tỉnh Hải Dương đã thành lập hội đồng và khám nghiệm theo đúng quy định.
Liên quan đến vụ việc, sáng 21/1, người nhà nạn nhân tập trung tại nhà xác bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Hà khá đông. Họ cho rằng độ cao tầng 2 trụ sở công an huyện thấp, nạn nhân có sức khỏe nên không thể chết. Hơn nữa, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thâm tím ở mặt mũi, ngực và sau lưng.
Anh Phạm Thế Vương (con trai nạn nhân) cho biết, khi đến bệnh viện đa khoa Thanh Hà, công an đã mang xác bố anh ra mổ để khám nghiệm. "Quá trình khám nghiệm tử thi, gia đình tôi không được thông báo. Trên thi thể bố tôi có nhiều vết bầm tím ở những bộ phận như mũi, lưng, các ngón tay không thể do ngã mà tạo nên được. Việc bố tôi có bị đánh hay không đề nghị công an cần làm rõ", anh Vương nói.
Gia đình nạn nhân cho hay họ chưa đồng tình với giải thích của công an huyện Thanh Hà và đề nghị công an tỉnh sớm điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)