Thời trang - làm đẹp 2009-03-24 03:00:00

Nghía ảnh hậu trường cực-kỳ-kull Lee Hyori


Cùng nghía qua những bức ảnh hậu trường cực - kỳ - kull của Lee Hyori thực hiện cho tạp chí Nylon tháng 4 nhá.
Gần đây dân tình xôn xao chuyện Nữ hoàng sexy Hàn vừa làm 1 cuộc du ngoạn đến Las Vegas để nghỉ ngơi sau 1 năm bận rộn với Family Outing và các show ca nhạc. Những hình ảnh sis cùng với 1 người bạn gái thân của mình tung tăng trên đường phố Mỹ cũng được đăng tải. Nhưng trên thực tế, đây là chuyến đi kết hợp giữa vui chơi, nghỉ ngơi và cũng là để thực hiện những shot hình cho tạp chí Nylon tháng 4.

Cùng “chu du” với sis Ri lần này chính là người bạn thân của chị í - Ahn Ji Hye. Hai người đã cùng nhau mặc sức vui chơi, ăn uống và tạo nên những shot hình vô cùng tự nhiên và đúng với tính cách của Lee Hyori - rất sôi nổi, thoải mái và trẻ trung.




Dù chẳng ăn mặc hở hang nhưng khi diện bất cứ trang phục nào trên mình, sis Ri đều cực kỳ nóng bỏng và lôi cuốn. Trong khi chờ đợi album ảnh chính thức được “phát song” thì chúng mình cùng nghía qua những bức ảnh hậu trường cực-kỳ-kool của chị ấy trước nhá!

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, tạo hình của Han Hae Youn, trang điểm của Hong Sung Hee và làm tóc của Song Young Mi.




















Sis Ri lúc nào cũng trẻ trung như mới 20 nhỉ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)