Nhạc 2009-06-20 01:01:00

“Nghía” vào buổi họp báo hoành tráng của Hồ Ngọc Hà


Những thông tin + hình ảnh mới nhất của chị í đây!
Sau những hiểu lầm về phát biểu sẽ thực hiện dự án âm nhạc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, chiều qua - 19/06, Hồ Ngọc Hà đã có lời đính chính về thông tin này và chính thức công bố dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2009, cũng như các kế hoạch sắp tới của mình trước đông đảo báo giới.


Hồ Ngọc Hà xuất hiện thật rạng rỡ trong buổi họp báo chiều qua


Dự án mà Hồ Ngọc Hà muốn nói đến ở đây chính là chương trình "Cùng Hồ Ngọc Hà truyền phép lạ mềm mượt đến từng mái tóc" mà trong khuôn khổ đó, tour diễn ca nhạc xuyên Việt hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát với sự hợp tác tổ chức của nhãn hàng Sunsilk là hoạt động hoành tráng nhất. Diễn ra từ ngày 01/08 đến 30/08, tour diễn đặc biệt này của Hồ Ngọc Hà sẽ đi qua các tỉnh thành lớn trên cả nước gồm: Cần Thơ, Khánh Hòa, Hải Phòng, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội và Tp.HCM. Đặc biệt, ngoài Hồ Ngọc Hà thì chương trình lần này còn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết của chị.





Song song dự án đó, Hồ Ngọc Hà còn cùng Hà Anh Tuấn có 3 show diễn phục vụ miễn phí cho các bạn học sinh - sinh viên tại 3 thành phố: Tp.HCM. Hà Nội và Đà Nẵng trong tháng 06 này. Bước sang tháng 07, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục cùng các ca sĩ trong công ty Music Faces có một tour lưu diễn 5 đêm tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vũng Tàu, Cần Thơ.


Hồ Ngọc Hà biểu diễn trước ca khúc "Xin hãy thứ tha" nằm trong single

Ngoài ra, “Hồ Ngọc Hà - The first single” cũng sẽ chính thức được phát hành vào trung tuần tháng 07 với ba ca khúc của các nhạc sĩ Bảo Lân, Hoàng Anh và Dương Khắc Hành. Tặng kèm single này là sẽ là một DVD được thực hiện khá công phu với hai clip của ca khúc “Yêu thương nhạt nhòa” và “Xin hãy thứ tha”.



Siêu mẫu Thanh Thức và Thanh Hằng cũng đến chúc mừng cô bạn thân

Với những kế hoạch này thì trong 3 tháng hè, Hồ Ngọc Hà sẽ có liên tục 3 tour diễn hoành tráng để phục vụ khán giả trên cả nước. Nhưng như thế vẫn là chưa hết, theo bật mí của Hồ Ngọc Hà thì chị í đang xúc tiến và lên kế hoạch cho một tour diễn đặc biệt khác, tuy nhiên dự án này vẫn chưa được chắc chắn nên sẽ được “khổ chủ” thông báo sau khi các hoạt động đã đề cập ở trên chấm dứt.














Bonus cho các bạn những hình ảnh khác,
cực xinh của Hồ Ngọc Hà trong chiều qua nè!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)