Phim ảnh 2009-07-13 07:52:00

Ngô Tôn và Ah Sa tiếp tục “ghép đôi”


Bất chấp những tin đồn “rất gì và này nọ” về chuyện tình củm giữa hai người, họ vẫn tay trong tay trong một kế hoạch cực mới về game đấy ạ!
Sau thành công rực rỡ của “Kiếm Điệp”, hình ảnh đôi nam nữa “thanh mai trúc mã” dường như gắn liền với bộ đôi Ngôn Tôn và Ah Sa (Thái Trác Nghiêm). Tin đồn về chuyện tình cảm của hai người nhiều tới mức chàng Ngô Tôn phải “thề độc” là không bao giờ yêu Ah Sa mới sợ chứ!

Nhưng đồn thì cứ đồn, trong tháng 7/2009 này, cặp “Lương Trúc” Ngô Tôn - Ah Sa lại tiếp tục ghép đôi với nhau trong vai trò cực mới: “Đại sứ hình ảnh game online” cho tựa game đang rất “hot” tại Trung Quốc là Cổ Long Online đấy . Cuộc bình chọn đại sứ game Cổ Long Online với sự tham gia của khá nhiều sao “hàng khủng” như Thiên vương Lưu Đức Hoa, Trần Quán Hy, Trịnh Y Kiện… Cuối cùng với vẻ đẹp tinh khiết, khỏe mạnh, gương mặt rạng ngời như ánh dương của Ngô Tôn và Ah Sa đã giành được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.


Họ lại sánh vai trong một vai trò cực mới

Được biết, ngoài vai trò “Đại sứ hình ảnh”, cả hai còn tham gia một bộ phim ngắn với nội dung cực lãng mạn để quảng bá trò chơi. Đoạn phim ngắn miêu tả 2 người đã gặp nhau, kết thân rồi nổi tiếng khắp giang hồ. Trong phim cũng diễn tả tình tiết thú vị như cảnh 2 người quen nhau, yêu nhau trong thế giới Cổ Long Online đầy thơ mộng cùng những tình tiết cảm động lòng người khi họ phải đấu tranh bảo vệ cho tình yêu của mình.


Hình ảnh phác họa của Game đây!


Quỷ Tinh Linh – vai diễn của Ngô Tôn


Ah Sa sẽ hóa thân thành Tiểu Tiên Nữ

NPH game cho biết, vai diễn tình ái đầy bi thương của Ngô Tôn và Ah Sa trong phim “Kiếm Điệp” và vai diễn vừa tàn khốc vừa rung động lòng người trong Cổ Long Online có rất nhiều điểm tương đồng, họ quả là 1 đôi "trời sinh"! Kế hoạch chi phí cho các hoạt động giải trí của Cổ Long Online bao gồm cho cả Ngô Tôn và Ah Sa theo như tập đoàn giải trí Gameone (NXS Cổ Long Online) tiết lộ thì lên tới trên 20 triệu đô la Hồng Kong.


Hình ảnh cực đẹp của Cổ Long Online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)