Sao thế giới 2009-06-23 13:42:00

Ngô Tôn và Châu Tấn sẽ cực "hot" trong "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" của Đài


Đừng nghĩ chỉ có Việt Nam là đình đám nhất trong việc remake phiên bản Ngôi Nhà Hạnh Phúc của Hàn nhé. Cả Đài Loan cũng thế đấy ạ. Và 2 cái tên super hot Ngô Tôn, Châu Tấn sẽ tỏa sáng trong phiên bản này đấy!

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Hàn Quốc.


Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House) là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Ngôi Nhà Hạnh Phúc, phiên bản Hàn Quốc, với sự góp mặt của nam ca sĩ Bi (Rain) cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo, đã tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á vào năm 2005.

Tới nay, nhiều các nhà làm phim truyền hình của châu Á cũng đang “nung nấu” ý định thực hiện lại bộ phim truyền hình này. Tại Việt Nam, Ngôi Nhà Hạnh Phúc cũng đang được gấp rút thực hiện với sự góp mặt của Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Thủy Tiên và Lam Trường.

Hiện tại, các nhà làm phim Đài Loan cũng đang “nuôi” ý định thực hiện bộ phim truyền hình này và mời nữ diễn viên Trung Quốc Châu Tấn đóng cặp với ngôi sao phim thần tượng Đài Loan Ngô Tôn. Châu Tấn đã không góp mặt trong bất kỳ bộ phim truyền hình nào trong vòng 6 năm qua.


Châu Tấn.


Ngô Tôn.


Để mời được Châu Tấn tham gia bộ phim truyền hình này, các nhà làm phim truyền hình Đài Loan sẵn sàng bỏ ra khoảng 700 nghìn Đài tệ để trả cho cô cho một tập phim. Hiện tại, hiệp hội quản lý truyền hình của Đài Loan đã cấp phép để bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc có thể sớm bấm máy. Chi phí sản xuất của ước tính của bộ phim này là 9 triệu Đài tệ.

Các nhà làm phim Đài Loan tin rằng, việc ghép cặp Châu Tấn với Ngô Tôn nhất định sẽ tạo nên sức hút khổng lồ cho bộ phim truyền hình Ngôi Nhà Hạnh Phúc này tại nước ngoài.

Hôm qua 22.06, giám đốc sản xuất của bộ phim truyền hình này đã có buổi tiếp xúc với báo giới. Ông nhấn mạnh, bộ phim truyền hình Ngôi Nhà Hạnh Phúc của Đài Loan sẽ không có kịch bản giống hệt bộ phim truyền hình Ngôi Nhà Hạnh Phúc của Hàn Quốc. Thay vào đó họ sẽ tuân thủ chặt chẽ kịch bản trong bộ truyện tranh Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc của Đài Loan sẽ được quay tại cả Đài Loan và Trung Quốc. Câu chuyện trong bộ phim bắt đầu từ khi cô sinh viên Bắc Kinh (do Châu Tấn đảm nhiệm) nhận được một thông báo về khoản thừa kế khổng lồ do ông của cô, sống tại Đài Loan, để lại.



Cô sinh viên này tìm cách tới Đài Loan và phát hiện ra rằng, ngôi biệt thự tuyệt đẹp mà ông của cô để lại đang được một ngôi sao nổi tiếng (do Ngô Tôn thể hiện) thuê để quay phim. Lúc đầu, hai người tỏ ra rất lạnh lùng với nhau, thường xuyên cãi vã và tranh chấp. Tuy nhiên, sau nhiều chuyện xảy ra, cả hai dần dần dành nhiều thiện cảm cho nhau hơn và yêu nhau từ lúc nào không hay.

Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)